Hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng với các sản phẩm "nhái" các tên tuổi lớn là GooPhone vừa chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại 3 SIM chạy HĐH Android đầu tiên tại thị trường Trung Quốc.

Trong khi khái niệm SIM kép không còn quá mới mẻ tại thị trường Trung Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung với các dòng sản phẩm đến từ Samsung và HTC thì nay tại thị trường Trung Quốc, lần đầu tiên người tiêu dùng đã có thể tận tay trải nghiệm một thiết bị chạy nền tảng Android hỗ trợ tới 3 SIM trên máy do một nhà sản xuất trong nước phát hành.

GooPhone X1+ sở hữu con chip lõi tứ giá rẻ MediaTek MT6589 có tốc độ xử lí là 1,2 GHz, RAM 1 GB, camera chính phía sau 8 Mpx và một nguồn pin có dung lượng 2,000 mAh.

Trước đó, hãng điện tử lớn của Hàn Quốc là LG cũng đã từng có một mẫu điện thoại 3 SIM được coi là đầu tiên trên thế giới có tên Optimus L4 II. Sản phẩm vừa qua đã được chính thức phát hành tại thị trường Brazil vào tháng 7.

Thiết bị 3 SIM đầu tiên tại thị trường Trung Quốc này sẽ được bán ra với mức giá dưới 150 USD tức dưới 3,1 triệu đồng trong thời gian tới.

Theo Vr-Zone



Bình luận

  • TTCN (0)