Banner quảng cáo trước cho sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới của Nokia

Nokia vừa chính thức gửi đi lời mời giới truyền thông tới tham gia một sự kiện của hãng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới tại thủ đô Matxcova, Nga.

Trên logo giấy mời bằng tiếng Nga trước thềm sự kiện, Nokia đã đưa ra một dòng chữ có nghĩa "Lần đầu ra mắt thế giới" nằm che phía trước những phím đàn piano, tuy nhiên do khá kín tiếng nên trong thông điệp mà hãng gửi đi cho đến nay vẫn chưa đem lại một sự gợi ý nào về thiết bị có thể sẽ ra mắt tại sự kiện đó.

Trước khi gửi đi giấy báo sự kiện này, Nokia được cho là đang phát triển một mẫu MTB mới chaỵ Windows RT và một mẫu phablet sở hữu màn hình chất lượng Full HD cùng VXL lõi tứ đầu tiên mà hãng sử dụng. Đồng thời cả hai mẫu thiết bị được rò rỉ này theo như nhận định sẽ dễ dàng xuất hiện trước khi Microsoft tung ra bản cập nhật GDR3 mới nhất cho nền tảng Windows Phone, có hỗ trợ bổ sung cho màn hình độ phân giải Full HD 1080p.

Tuy nhiên, trước khi các tin đồn và thông tin rò rỉ được đầy đủ hơn thì mọi mong ngóng và đợi chờ nhằm khẳng định sự tồn tại của các thiết bị trên vẫn sẽ tiếp tục đổ dồn về sự kiện ngày 28/8 tới khi thời gian khai màn chỉ còn được tính bằng ngày.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

mong chờ nhưng sản phẩm mới của Nokia