Ảnh minh họa.

Ngoài phiên bản Galaxy Note 3 hàng đầu, Samsung có thể đang phát triển nhiều model smartphone mới với kích thước màn hình khác nhau từ 4 inch đến 5,2 inch.

Theo Sam Mobile, một trang web đáng tin cậy trong việc tiết lộ chính xác các sản phẩm mới nhất của Samsung, như chi tiết về Galaxy Note 3 và smartwatch Galaxy Gear trong thời gian qua. Bên cạnh đó, trang tin này vừa cho biết thêm một số model khác đang được Samsung phát triển với các kích thước khác nhau, gồm SM-G730A (4 inch), SM-G3815 (4,5 inch), SM-G9105 (5 inch) và SM-G7102 (5.2 inch). Tuy nhiên, tên thương mại các thiết bị này vẫn chưa được xác định vào thời điểm này.

Trong đó hai model đầu tiên cũng được phát hiện trong hồ sơ của một trang web thuộc đại lí phân phối sản phẩm Samsung. Thông tin tiết lộ độ phân giải của chúng là 800 x 480 pixel cho SM-G730A và 960 x 540 pixel cho SM-G3815.

Không có thông tin chi tiết về thời điểm các smartphone này xuất hiện trên thị trường. Mặc khác dẫn nguồn từ trang Zauba, cho biết thông tin các sản phẩm nói trên hiện vẫn đang được thử nghiệm, đánh giá và chưa thể bán lẻ.

Ngoài ra, trang Zauba cũng tiết lộ thông tin về một mẫu smartphone khác có tên mã là SM-G350 trang bị màn hình hiển thị có kích thước 4,3 inch.

Điều đó cho thấy trong thời gian tới chắc chắn người dùng sẽ có rất nhiều smartphone để lựa chọn.

Ngoài Android, Samsung còn cung cấp các mẫu Windows Phone, cùng với đó là một số kế hoạch dành cho nền tảng Tizen do hãng này phát triển. Vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu các thiết bị chưa được đặt tên này sẽ chạy Android hay không.

Theo NLĐ/SamMobile




Bình luận

  • TTCN (0)