Tài khoản Twitter @evleak chuyên cung cấp các tin tức rò rỉ trước của sản phẩm vừa đăng tải một hình ảnh báo chí khá rõ nét kèm thông số kĩ thuật của một thiết bị tầm trung có tên HTC Zara với màn hình 4,5 inch và thiết kế vỏ nhựa.

Theo hình ảnh và thông số rò rỉ, HTC Zara sẽ có giá cả phải chăng của dòng tầm trung và nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt vào quý 4 năm nay (có thể là tháng 9 với tên gọi mới), cùng thời điểm với HTC One Max 5,9 inch.

Trong đó, các thông số rò rỉ lần này cũng khá tương đồng với những tin đồn cách đâu không lâu. HTC Zara sẽ được trang bị màn hình cảm ứng Super LCD 2 4,5 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), lớn hơn so với HTC One Mini, VXL lõi kép Snapdragon 400 MSM8930 tốc độ 1,2 GHz, lõi đồ họa Adreno 305, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng.

Bên cạnh đó, những rò rỉ mới lần này còn cho thấy, HTC Zara sẽ có camera 8 Mpx ở phía sau kèm đèn flash LED, một nguồn pin có dung lượng 2100 mAh, nền tảng sử dụng là Android 4.3 Jelly Bean mới nhất và được tùy biến theo trên bản cập nhật giao diện Sense 5.5 của HTC.

Xét về tổng quan bức hình, đặc điểm dễ nhận ra nhất chính là thiết kế với các nút điện dung của HTC Zara có thể nói là khá giống với HTC One, HTC One Mini và HTC Desire 600 dual-SIM, đồng thời mặt trước máy vẫn sẽ công nghệ loa BoomSound do HTC đưa vào nhằm gia tăng trải nghiệm âm thanh cho người dùng.

Như vậy, nếu được trang bị đầy đủ các tính năng như rò rỉ và có thể sớm gia nhập vào đại gia đình HTC trong quý 4 năm nay, HTC Zara cùng HTC One Max hứa hẹn sẽ là những ẩn số khó lường và khó bị đánh bại bởi các đối thủ khác trong cuộc chạy đua ra mắt các dòng sản phẩm mới nhằm phục vụ mùa nghĩ lễ cuối năm sắp tới.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)