Theo một số đơn vị bán lẻ tại TP.HCM, phiên bản nâng cấp của HTC Butterfly là mẫu Butterfy S nhiều khả năng sẽ không được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Trao đổi với phóng viên, đại diện của HTC Việt Nam xác nhận đến thời điểm hiện tại, HTC vẫn chưa có kế hoạch bán HTC Butterfly S tại thị trường trong nước. Đồng thời, hãng cũng không chia sẻ thêm lí do đến thời điểm này, dòng sản phẩm trên vẫn "bặt vô âm tín".

Vị này cũng chia sẻ thêm rằng: “Đối với các dòng sản phẩm smartphone cao cấp, hiện HTC One đã có sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài hai màu bạc và đen, chúng tôi cũng vừa giới thiệu phiên bản HTC One màu đỏ và cả phiên bản HTC One 16 GB để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Vào tháng 9 tới, HTC Việt Nam sẽ giới thiệu phiên bản HTC One mini, phiên bản nhỏ gọn hơn của HTC One để người dùng có thể tùy chọn theo kích thước màn hình mà mình yêu thích”.

Tại một số website bán lẻ ở Việt Nam, danh mục sản phẩm HTC Butterfly S được thông báo rằng sản phẩm không kinh doanh, thậm chí có một số khác không đề cập sản phẩm này vào danh mục của họ. Tuy nhiên, một số cửa hàng chuyên kinh doanh hàng xách tay tại TP.HCM hiện đang chào bán dòng sản phẩm xách tay này ở mức giá 15,3 triệu đồng (Bạch Long Mobile).

Lí giải cho việc HTC Buttefly S không được bán tại Việt Nam, một nhà phân phối điện thoại tại TP.HCM chia sẻ, phiên bản đầu tiên ra mắt chưa đạt được những thành công như mong đợi. Trong khi đó, số lượng các đơn vị bán lẻ đặt hàng không nhiều và thị trường khá nhỏ nên máy sẽ không được bán. Thương hiệu này sẽ nhắm vào các sản phẩm cao cấp, trọng tâm hơn như One, One Mini và sắp tới có thể là One Max.

“Nếu thật sự HTC Butterfly S không được bán chính thức tại VN, đây sẽ là một điều khá đáng tiếc cho những fan hâm mộ của HTC. Đây là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và quyến rũ, cấu hình mạnh mẽ với những nâng cấp đáng kể. Hơn thế, Butterfly S sở hữu một thiết kế mềm mại hơn so với HTC One, trong khi One Mini lẫn One Max trông khá giống so với HTC One. Vì vậy, đây thật sự là một điều đáng tiếc”, kĩ thuật viên tại một showroom bán lẻ chia sẻ.

HTC Butterfly S được xem là bản nâng cấp sáng giá của Buttefly, với cặp loa BoomSound, vi xử lí lõi tứ Snapdragon 600 mạnh mẽ với xung nhịp 1,9 GHz, pin được nâng cấp lên dung lượng 3.200 mAh và giao diện Sense 5.0 đẹp mắt. Ngoài ra thiết kế vẫn không có gì thay đổi so với HTC Butterfly đi trước.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)