Ultrathin lKeyboard Folio

Logitech vừa cho ra mắt bộ đôi sản phẩm vỏ bảo vệ cho iPad Mini quý giá của người dùng có tên Ultrathin Keyboard Folio (vỏ bọc kiêm bàn phím) và Folio Protective Case (vỏ bọc thường).

Trước hết là vỏ bọc kiêm bàn phím Ultrathin KeyBoard Folio, giống như tên gọi, sản phẩm này có độ mỏng và nhẹ khá ấn tượng tạo nên một thiết kế hết sức đặc trưng trên các dòng sản phẩm do Logitech sản xuất.

Với thiết kế hướng tới tính di động cao của người dùng, hãng đã đưa vào sử dụng các vật liệu cũng như các lớp bảo vệ có tính chống thấm và chống trầy xước khá tốt, bao gồm cả mặt trước và sau của của chiếc iPad Mini, giúp thiết bị có thể tự bảo vệ được trước những những yếu tố ngoại lực tác động hàng ngày.

Không chỉ vậy, vỏ bọc bàn phím mới này theo như giới thiệu còn giúp cho người dùng có thể gia tăng được tốc độ gõ và cải thiện trải nghiệm người dùng đối với một bàn phím có kích thước nhỏ. Để làm được như vậy, Logitech đã khéo léo cài đặt và bố trí các phím bấm sao cho đạt được độ tối đa về kích thước cùng với đó là các tổ hợp phím tắt hữu dụng nhưng không xuất hiện trên iOS là cut, copy và paste để khả năng gõ có thể trơn tru không kém gì so với một bàn phím có kích thước tiêu chuẩn.

Ngoài các tính năng chủ yếu trên, thiết bị này còn được cài sẵn một hệ thống có tên "SecureLock" bao gồm các thanh nam châm kết dính có nhiệm vụ giữ an toàn cho máy và mặt chân đế vững chãi giúp người dùng có thể thoải mái đặt máy ở các góc thuận tiện cho họ.

Ảnh
Logitech Folio Protective Case

Sản phẩm thứ hai mà Logitech cho ra mắt là một chiếc vỏ bọc thông dụng không có bàn phím có tên Folio Protective Case. Sản phẩm cũng sẽ có các chức năng bảo vệ cả hai mặt máy và tạo tính thời trang cho sản phẩm như thông thường.

Hiện tại, hãng đã bắt đầu chính thức cho đặt hàng trước sản phẩm đầu tiên với mức giá là 89 USD tức 1,89 triệu đồng và dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng này tại thị trường Mỹ, Châu Âu và một số nơi khác ở Châu Á. Sản phẩm thứ hai được bán với mức giá 49 USD tương đương 1,04 triệu đồng cho các tùy chọn màu sắc như xám, tím hồng, tuy nhiên thời điểm cũng như giá bán vẫn chưa được xác định.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)