Mạng di động MobiFone vừa đưa ra lời cảnh báo người dùng về thủ thuật lừa đảo hack mã số thẻ nạp đang được lan truyền trên nhiều trang web, mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Theo MobiFone, trên nhiều trang web, mạng xã hội truyền tay nhau thủ thuật hack mã số thẻ nạp điện thoại. Hiện tượng này diễn ra với khách hàng của mạng di động khác. Theo đó, đối tượng lừa đảo quảng cáo là hack được vào hệ thống của mạng di động, sau đó đưa ra cú pháp hack để lừa gạt khách hàng rằng sẽ được cộng gấp 3 lần, thậm chí gấp 10 lần giá trị thẻ nạp.

Theo đánh giá của MobiFone thì đây là hiện tượng lừa đảo vì đó không phải là thủ thuật hack mã thẻ mà thực chất là cú pháp nạp tiền trực tiếp vào số thuê bao của đối tượng lừa đảo. Mặc dù chưa có hiện tượng lừa đảo kiểu này với khách hàng của MobiFone nhưng MobiFone khuyến cáo khách hàng trên website cũng như trên facebook của MobiFone về việc này.

Khách hàng nên thận trọng để tránh bị kẻ xấu lừa đảo vì hệ thống của các nhà mạng có tính bảo mật và an toàn cao, không có việc các đối tượng khác hack vào hệ thống để lợi dụng được.

Về các chương trình khuyến mại, MobiFone luôn thực hiện theo đúng quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, chỉ có khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp, MobiFone không triển khai các chương trình khuyến mại 100% hay gấp nhiều lần thẻ nạp.

Ngoài ra, MobiFone cũng mong muốn khách hàng lưu ý về thông tin các chương trình khuyến mại của nhà mạng đều được đăng tải chi tiết trên website www.mobifone.com.vn, khách hàng có thể kiểm tra hoặc tham khảo thông tin để biết chương trình có thật hay không.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)