Từ trái qua, iPhone 5C, iPhone 5 và iPhone 5S.

Các iPhone mới (tạm gọi 5C và 5S) sẽ bán ra vào ngày 20/9, trong khi iPad 5 và iPad mini sẽ được bán vào ngày 25/10.

Bạn có thể đánh dấu ngày 10/9 là ngày cuối cùng Apple sẽ công bố chiếc iPhone mới nhất của mình, không phải 1 mà là một cặp iPhone gần đây chúng ta từng nghe đến trên các trang tin công nghệ uy tín. Đây được xem là truyền thống hàng năm của công ty có trụ sở đặt tại Cupertino trong việc làm mới các thiết bị của mình.

Nếu bạn biết một chút về Apple, bạn có thể đoán ngày iPhone chính thức có mặt trên các kệ hàng. Theo truyền thống sáu năm qua, các thiết bị mới sẽ được bán ra sau đó hơn một tuần kễ từ ngày công bố chính thức. Và nếu để ý chúng ta sẽ thấy Apple có truyền thống khởi động các thiết bị vào ngày thứ Sáu, tạo điều kiện cho người dùng có trọn một ngày cuối tuần để kiểm tra và quyết định thay đổi thiết bị mới. Và 20/9 năm nay được xem là ngày phù hợp nhất với những yêu cầu vốn có của Apple.

Có lẽ điều đáng chú ý trong các thông tin rò rỉ gần đây là việc Apple dự kiến sẽ tung cùng lúc 2 bản nâng cấp của iPhone là 5S và 5C. Trong đó một số tin đồn cho rằng iPhone 5C sẽ thực sự thay thế iPhone 5 với giá chỉ 99 USD kèm hợp đồng nhà mạng.

Song song đó, cũng trong tháng 9, iOS 7, phiên bản hệ điều hành di động mới nhất với thiết kế mới hoàn toàn cũng sẽ được Apple phát hành, và ngày đó sẽ là 16/9. Trong khi iPad thế hệ thứ năm và iPad mini mới cũng sẽ dự kiến khởi động sau đó không lâu, khoảng 25/10. Và nếu quan tâm bạn có thể ghi chú trên lịch của mình các ngày quan trọng dưới đây.

  • Ngày 10/9: công bố iPhone 5S và iPhone 5C
  • Ngày 16/9: Phát hành bản cập nhật iOS mới nhất iOS 7
  • Ngày 20/9: Apple bắt đầu bán ra các iPhone 5S và iPhone 5C
  • Ngày 25/10: Apple bắt đầu bán ra iPad 5 và iPad mini mới.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý tất cả điều này hiện vẫn chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Khoái con 5C, nhìn trẻ trung, mốt và là một sản phẩm chất lượng nữa đến từ Apple Smile