Sau khi ra mắt smartphone nắp gập chạy HĐH Android Galaxy Hennessy cho thị trường Trung Quốc, hãng điện tử Samsung cũng đã giới thiệu thiết bị này tại quê nhà với tên gọi Galaxy Golden (SHV-E400).

Cũng giống như chiếc Galaxy Hennessy, Samsung cho biết Galaxy Golden là sự kết hợp giữa phong cách nắp gập truyền thống với công nghệ cảm ứng hiện đại mang lại cho người dùng trải nghiệm mới mẻ hơn.

Về thông số kĩ thuật, phiên bản Galaxy Golden sẽ có cấu hình hơi khác so với phiên bản Galaxy Hennessy dành cho thị trường Trung Quốc với 2 màn hình AMOLED kích thước 3,7 inch, độ phân giải WVGA (Hennessy là 3,3 inch), đi kèm với nó là một bộ VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1,7 GHz, máy ảnh sau 8 Mpx, máy ảnh trước 1,9 Mpx, kết nối LTE, Bluetooth, GPS, WLAN, khe kết nối USB 2.0 và pin dung lượng 1800 mAh.

Bên cạnh đó, máy sẽ sử dụng nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean đi kèm giao diện TouchWiz, tích hợp một số phần mềm như S Health, ứng dụng tự đọc và nhận dạng danh thiếp, Easy Mode,...

Galaxy Golden sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc với màu vàng theo như tên gọi của máy thông qua KT và SKT với mức giá 799.700 Won (715 USD).

Theo Sammyhub



Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

đúng là thị trường nội địa luôn là được ưu ái nhất, mà ko biết Samsung có định bán ở VN ko nhỉ, phải kiếm một e để tìm về "tuổi thơ" mới được Laughing