Google cho biết hãng sẽ phát hành đơn hàng trong hai tuần hoặc ngắn hơn để khách hàng sớm có được thiết bị TV Chromecast với giá 35 USD.

Chromecast sẽ chính thức được bán trên các gian hàng Play Store của Google vào ngày 3/9. Trước đó, Google đã không cung cấp một ngày cụ thể và cho biết đơn vị sẽ xuất xưởng trong vòng ba tuần kể từ ngày đặt hàng, nhưng với tình trạng thiếu hụt sản phẩm đã dẫn đến các lô hàng bị chậm trễ và các đơn đặt hàng bị hủy bỏ.

Mặc dù nguồn cung vẫn không đủ nhưng nhu cầu đối với các thiết bị Chromecast vẫn còn rất lớn. Theo một nhân viên bán hàng ở cửa hàng Best Buy trên đại lộ số 5 thành phố New York, hôm thứ ba đã nhận 50 thiết bị Chromecast từ Google và đã bán hết chỉ trong một vài giờ.

Google cung cấp thiết bị này cho cửa hàng Best Buy. Hầu hết các cửa hàng ở New York đã hết hàng hôm thứ ba, nhưng họ sẽ nhận được lô hàng lớn hơn. Ban đầu, các cửa hàng đã nhận chưa đến 10 chiếc cùng một lúc.

Các Chromecast cũng đang được bán trên trang Amazon.com, hiện đang hết hàng. Trước đó, Amazon cho biết người dùng sẽ phải chờ cho đến cuối tháng 10 mới có Chromecast xuất xưởng, nhưng sau đó đã đính chính thông tin trên Tạp chí Wall Street.

Google đã công bố Chromecast vào tháng 7. Nó là thiết bị có kích thước ngón tay cái dùng để cắm vào cổng HDMI của TV giúp TV có thể truy cập tới các tiện ích như Netflix và YouTube trực tuyến với màn hình lớn hơn. Chức năng của thiết bị được hạn chế chỉ với một số dịch vụ trực tuyến, nhưng giá thành thấp đã làm cho nó một sức mua hấp dẫn. Nó cạnh tranh với Roku 3 của Roku và Apple TV của Apple, cả hai đều là có giá 99 USD.

Google từ chối bình luận về nguồn cung cấp Chromecast.

Theo Techhive



Bình luận

  • TTCN (0)