Asphalt 8 là một trong số 15 tựa game mà Gameloft dự kiến ​​phát hành trên Windows hoặc Windows Phone trong các năm tới.

Gameloft cùng với Microsoft vừa công bố kế hoạch ra mắt 15 tựa game mới từ đây đến năm tới cho hai nền tảng Windows Phone 8 và Windows 8.

Danh sách đầy đủ của các trò chơi dự kiến ra mắt vẫn chưa được tiết lộ nhưng Gameloft cho biết Asphalt 8: Airborne và Dungeon Hunter 4 sẽ là những tựa game đầu tiên phát hành đồng thời cho hai nền tảng Windows Phone 8 và Windows 8 vào mùa thu này. Một loạt game khác cũng được Gameloft lên kế hoạch cho phát hành vào cuối năm bao gồm Despicable Me: Minion Rush, Uno & Friends, Six Guns và Total Conquest.

Sẽ có một vài tựa game có thể chơi trên cả Windows Phone 8 và Windows 8, tuy nhiên nhà phát hành game chưa xác nhận rằng cả 15 game mới đề có có khả năng này.

Gameloft đã hứa ra mắt 12 tựa game dành cho Windows Phone 8 vào năm ngoái, bao gồm cả Asphalt 7: Heat, The Dark Knight Rises và Modern Combat 4: Zero Hour. Công ty này đã phát hành 17 trò chơi cho nền tảng Windows Phone, nhưng Shark Dash vẫn mới chỉ có phiên bản dành cho Windows. Dù phát triển tốt trên Android và iOS, Gameloft và các công ty khác vẫn đang nỗ lực phát hành game cho nền tảng Windows Phone.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)