ZTE U988S, điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ bởi bộ vi xử lí Nvidia Tegra 4, đã sắp đến ngày phát hành.

Tegra 4 đã được công bố vào tháng Giêng năm nay nhưng đã không nhận được nhiều sự quan tâm từ các hãng sản xuất thiết bị cầm tay trên thế giới. Trước tình hình này, Nvidia đang thực sự cân nhắc tới việc tự sản xuất thiết bị di động sử dụng Tegra 4 nhằm khẳng định chính mình.

Dường như ZTE đứng về phía Nvidia trong những thời điểm khó khăn. Hãng này đã sử dụng Tegra 4 cho smartphone U988S. Theo những tin đồn trước đây, U988S sẽ được phát hành vào tháng 7. Nhưng ZTE vẫn chưa thể công bố thiết bị mới của mình theo đúng như dự định.

Tuy nhiên, giờ đây đã có thông tin chắc chắn rằng ZTE sẽ sớm cho ra mắt thiết bị này. Hãng điện thoại này đã bắt đầu gửi đến phương tiện truyền thông Trung Quốc những thông tin về chiếc smartphone mới và thậm chí công ty này còn công bố giá của U988S.

Và không giống như các điện thoại cao cấp khác của ZTE, thiết bị này sẽ có giá khá rẻ. U988S sẽ được bán với giá 1.999 nhân dân tệ (tương đương khoảng 326 USD).

ZTE U988S sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải Full HD, VXL Nvidia Tegra 4 tốc độ 1,8 GHz, camera phía sau 13 Mpx, RAM 2 GB, âm thanh Dolby, chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean. Với các thông số kĩ thuật này thì U988S đúng là một "điện thoại cao cấp giá rẻ". Tuy nhiên, thiết bị này chỉ được bán trong thị trường Trung Quốc. Nếu có phiên bản quốc tế thì chắc chắn giá của nó cũng không thể "mềm" như vậy.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)