Canon PowerShot G16

Canon vừa chính thức bổ sung thêm vào dòng máy ảnh ngắm chụp PowerShot của mình 4 model mới có tên PowerShot G16, S120, SX510 HS và SX 170 IS, đặc biệt là tất cả sẽ được trang bị công nghệ xử lí hình ảnh DIGIC 6 tiên tiến.

Thuộc loại máy ảnh compact có thiết kế nhỏ gọn, cả 4 model trên thực sự phù hợp với người dùng có nhu cầu di chuyển cao nhưng vẫn muốn nắm bắt một hình ảnh nào đó thật nhanh với chất lượng tuyệt nhất. Theo Canon, máy sẽ có khả năng lấy nét tự động nhanh hơn so với các phiên bản trước cũng như thêm các chế độ chụp mới như Star Nightscape và Background Defocus.

Canon PowerShot G16

Máy được trang bị hệ thống HS của Canon kết hợp giữa VXL hình ảnh DIGIC 6 và cảm biến CMOS độ nhạy cao 12,1 Mpx với một ống kính góc rộng có dải tiêu cự 28-140 mm, tốc độ chụp hình 9,3 fps, zoom quang 5x và cung cấp khả năng quay video Full HD 1080/60p.

Máy cũng sẽ hỗ trợ cổng xuất video HDMI tới một màn hình khác hoặc TV HD cũng như kết nối Wi-Fi tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ các bức hình chụp được tới các trang mạng hoặc email thông qua dịch vụ tiện ích iMAGE GATEWAY. Ngoài ra, theo Canon cho biết, máy cũng sẽ hỗ trợ tốt với ứng dụng CameraWindow do chính hãng phát hành trên hai HĐH là iOS và Android.

Thiết bị sẽ được chính thức tung ra thị trường vào tháng 10 tới đây với mức giá bán là 550 USD tức khoảng 11,7 triệu đồng.

Canon PowerShot S120

Ảnh
Canon PowerShot S120

Tiếp nối dòng PowerShot S110 trước đó, dòng máy ảnh S120 mới này đem đến một cải tiến mới với VXL hình ảnh DIGIC 6 thay vì DIGIC 5 như trước, kết hợp cùng bộ cảm biến CMOS 12,1 Mpx cho những bức hình chụp ở điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Bên cạnh đó, máy còn có ống kính góc rộng với phạm vi dải 24-120 mm, dãy khẩu độ trong khoảng từ f/1.8-f/5.7 và khả năng zoom quang 5x.

Khả năng quay video cũng khá giống với chiếc G16 khi hỗ trợ chất lượng quay Full HD 1080/60p nhưng ngoài hai chế độ chụp mới như đã nói, máy sẽ còn hỗ trợ thêm chế độ chụp sáng HDR, công nghệ Smart AUTO giúp tự động chọn ra 58 bức hình khác nhau đã được định trước để bạn có thể lựa chọn.

Kết nối Wi-Fi sẵn có và hỗ trợ ứng dụng CameraWindow cũng sẽ là những đặc điểm nổi bật khác trên thiết bị.

Với model này, Canon dự kiến sẽ bán ra ở mức 450 USD tương đương 9,5 triệu sau khi phát hành vào tháng 10.

Canon PowerShot SX510 HS

Ảnh
Canon PowerShot SX510 HS

Giống với 2 model trước, máy cũng sẽ có bộ cảm biến hình ảnh độ nhạy cao CMOS 12,1 Mpx, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, quay video Full HD và ứng dụng CameraWindow, mặt khác máy có độ zoom 30x khá cao nhưng lại chỉ được trang bị VXL hình ảnh DIGIC 4 phiên bản thấp hơn.

Điểm nổi bật ở chiếc máy ảnh này chính là tính năng Zoom Framing Assist giúp thiết bị có thể duy trì tự động khoảng cách để phù hợp với độ dài từ máy chụp tới đối tượng chụp.

Phiên bản này sẽ được phát hành sớm vào tháng 9 với mức giá khá dễ chịu cho người mua, khoảng 250 USD tức 5,3 triệu đồng.

Canon PowerShot SX170 IS

Ảnh
Canon PowerShot SX170 IS

Sở hữu độ zoom quang khá cao 16x nhưng lại có mức giá rẻ nhất trong cả 4 thiết bị, PowerShot SX170 có một cảm biến 16 Mpx và bộ xử lí hình ảnh DIGIC 4, máy cũng được lắp sẵn một ống kính góc rộng 28 mm với khả năng ổn định quang học và 2 hệ thống High-Speed AF cũng như Intelligent IS cung cấp tới 6 chế độ ổn định giúp video quay được mượt mà và hình ảnh sắc nét hơn.

Ngoài các thông số trên, thiết bị còn có thể quay video HD 720p khá tốt, tính năng Smart AUTO với 32 khung hình chụp được chọn trước, cấu tạo phía sau máy là màn hình LCD 3 inch và một nguồn pin Lithium-ion có dung lượng cũng như tuổi thọ pin tốt.

Theo Canon, thiết bị chụp ảnh này sẽ được bán ra vào tháng 9 tới với mức giá ước tính vào khoảng 179,99 USD tương ứng 3,82 triệu đồng.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)