Kaspersky Lab công bố phát hành Kaspersky Internet Security for Mac và Android tại Việt Nam. Các sản phẩm mới cung cấp sự bảo vệ bằng cách kết hợp công nghệ chống vi rút truyền thống với phương pháp tiên tiến dựa trên công nghệ đám mây.

Theo các nhà phân tích từ Kaspersky, tỉ lệ phần mềm độc hại đến hệ điều hành OS X trong năm 2012 đã tăng 30% so với năm trước và 99% là nhắm vào hệ điều hành di động Android. Chính vì điều này, các chuyên gia bảo mật Kaspersky đã nhanh chóng nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm bảo mật mới.

Kaspersky Internet Security for Mac đáp ứng các yêu cầu khả dụng của người dùng Mac, cung cấp các lợi ích bảo mật mới như tính năng bảo vệ thời gian thực chống lại tất cả các mối đe doạ, mua sắm và lướt web an toàn, tính năng quản lí người dùng đảm bảo trình duyệt internet an toàn cho trẻ em.

Kaspersky Internet Security for Android cũng bảo vệ thiết bị theo thời gian thực, phát hiện và ngăn chặn những liên kết các trang web lừa đảo cũng như các trang web lan truyền chương trình độc hại, cùng tính năng chống trộm nhằm giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu khi thiết bị bị mất cắp.

Hai sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường dự kiến vào ngày 30/8 với mức giá bán lẻ: KIS for Android 1 năm trị giá 200.000 VNĐ và bản quyền KIS for Mac 1 năm trị giá 390.000 VNĐ.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Kaspersky Lab Việt Nam cung cấp cho người dùng 100,000 KIS for Android bản quyền 6 tháng miễn phí. Đăng ký tại đây.

Theo Kaspersky



Bình luận

  • TTCN (0)