Theo nguồn tin riêng của SamMobile, Galaxy Note III sẽ có 3 màu khác nhau. Trong khi ETNews cho biết, sẽ chỉ có phiên bản sử dụng VXL Snapdragon 800 được giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào tháng 9 của hãng.

Hiện tại Samsung đang gặp vấn đề với thế hệ chipset 8 lõi Exynos 5420, có thể là quá nóng khi sử dụng và công ty sẽ khắc phục cũng như cải tiến nhằm mang đến một VXL ổn định trước khi đưa vào sử dụng trên sản phẩm Note III này, ETNews cho biết.

Như vậy nếu thông tin này chính xác thì người dùng tại Mỹ và các nước Châu Âu sẽ nhận được những chiếc Note III đầu tiên khi nó được giới thiệu và bán ra trong tháng 9 tới đây. Tuy nhiên dường như Samsung không muốn điều này xảy ra và đại diện hãng cho biết sẽ nhanh chóng khắc phục vấn đề với chipset trên để có thể giới thiệu hai phiên bản Note III cùng một thời điểm bởi phần lớn các thị trường còn lại đều tương thích với phiên bản sử dụng chipset Exynos 5420.

Trong khi đó, một nguồn tin riêng của SamMobile, được cho là thân cận với Samsung, khẳng định Galaxy Note III ngoài 2 màu đen và trắng, sẽ có thêm phiên bản màu hồng dành cho thị trường Hàn Quốc và Đài Loan. Phiên bản này sẽ ra mắt trễ hơn 1 tháng.

Theo những thông tin rò rỉ trước đây, chiếc Galaxy Note III sở hữu màn hình Super AMOLED 5,68 inch độ phân giải Full HD đi kèm với một VXL lõi tứ Snapdragon 800 hoặc VXL Exynos Exynos 5420 tuỳ từng thị trường. Bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB đi kèm một khe cắm thẻ microSD. Galaxy Note III có máy ảnh chính13 Mpx, pin dung lượng 3.200 mAh, và máy chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Theo SamMobile 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)