Một số hình ảnh về vỏ hộp iPhone 5S phiên bản 128 GB vừa được đăng tải trên mạng đang tạo thêm lòng tin cho người dùng về iPhone mới sẽ có phiên bản dung lượng lớn này.

Tin đồn Apple sẽ phá vỡ truyền thống hai màu đen, trắng với iPhone 5S đang dần "nóng" lên, khi ngày càng nhiều hình ảnh xuất hiện trên mạng. Phiên bản 128 GB mà các nhà phân tích dự đoán sẽ xuất hiện cũng có khả năng thành hiện thực hơn rất nhiều, sau khi tấm ảnh về hộp đựng iPhone 5S được tiết lộ.

Trong loạt ảnh mới nhất do trang nowhereelse (Pháp) đăng tải, iPhone 5S màu vàng rượu vang được xếp kế bên iPhone 5S phiên bản trắng, đen. Tấm panel nhựa trên đỉnh và chân máy vẫn còn thiếu, có lẽ chúng mang màu khác biệt hơn so với các phiên bản còn lại. Mặt trước thiết bị không được chụp lại.

Mặt sau hộp đựng iPhone 5S cho thấy nhãn 128 GB và các lựa chọn kết nối mạng, bao gồm kết nối 3G DC-HSPA, CDMA và LTE (băng tần 1/3/5/13/25). iPhone 4 có bộ nhớ trong tối đa là 32 GB, iPhone 4S và iPhone 5 tăng lên gấp đôi 64 GB. Vì thế, năm 2013 là thời điểm thích hợp để nâng cấp bộ nhớ cho iPhone.

Một số hình ảnh các phiên bản iPhone 5S và hộp đựng

Ảnh
Có thể thấy 2 tấm panel nhựa trên đỉnh và chân máy của iPhone 5S vàng bị khuyết.
Ảnh
Chân máy là loa, giắc cắm tai nghe và cổng Lightning.
Ảnh
Cạnh phải là nơi đặt khay SIM.
Ảnh
Cạnh trái là nút âm lượng và nút chuyển chế độ.
Ảnh
Vỏ hộp ghi tên iPhone 5S, bộ nhớ 128 GB và các kết nối mạng.

Theo ICTnews/GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)