Sau khi có các báo cáo cho biết mẫu MTB Nexus 7 2013 bị lỗi màn hình cảm ứng, Google cho biết đã bắt đầu triển khai bản cập nhật JSS15Q cho sản phẩm, giúp người dùng tránh phải những phiền hà trong quá trình sử dụng.

Thông tin trên được Paul Wilcox, người quản lý trang diễn đàn người dùng của Google xác nhận trên trang web này. Theo ông thì bản cập nhật JSS15Q lần này sẽ khắc phục vấn đề màn hình hình cảm ứng xảy ra trong bản cập nhật trước đó là JSS15J. Nếu là một trong những người gặp các rắc rối trong màn hình cảm ứng trên Nexus 7 2013, người dùng cần tiến hành cập nhật nó thông qua công cụ kiểm tra bản cập nhật có trên thiết bị, thuộc mục Settings.

Theo các báo cáo trên diễn đàn người dùng của Google thì các kết quả nhận được từ bản cập nhật JSS15Q lần này đã mang đến các dấu hiệu tích cực. Kết quả này cũng được diễn đàn công nghệ xda-developers đưa ra, cho thấy dấu hiệu màn hình cảm ứng bị lỗi không còn là điều rắc rối với người dùng Nexus 7 2013 nữa.

Tuy nhiên, bản cập nhật JSS15Q lần này không phải xuất hiện ngay đến tất cả mọi người dùng, nếu gặp trường hợp này, người dùng cần chờ đợi trong một thời gian nữa. Bên cạnh đó, phía Google cũng cho biết rằng bản cập nhật JSS15Q không khắc phục các vấn đề về lỗi định vị GPS trên thiết bị như các báo cáo gần đây, thay vào đó trang diễn đàn này cho biết lỗi này có thể xuất hiện do cách thức tắt và khởi động thiết bị không đúng cách từ phía người tiêu dùng.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)