Ảnh minh hoạ.

Thông tin về chip xử lí A7 có trong iPhone 5S tiếp tục được đưa ra cho biết nó sẽ cung cấp tốc độ nhanh hơn khoảng 31% so với phiên bản tiền nhiệm.

Trên một tweet của phóng viên Clayton Morris đến từ hãng tin Fox News cho biết, chip xử lí mới của Apple sẽ được phát triển với công nghệ 64 bit, cung cấp tốc độ xử lí nhanh hơn 31% so với A6, hứa hẹn mang đến tốc độ xử lí rất nhanh.

Thông tin về chip Apple A7 64 bit được xuất hiện cách đây không lâu sau khi nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến tư KGI Securities tiết lộ trong báo cáo của mình. Và rằng, nếu thông tin này là chính xác thì loạt chip A-series mới của Apple nổi bật hơn nhiều so với các phiên bản trước đây cũng như các chip ARM đến từ các nhà cung cấp khác vốn chỉ dừng lại ở ngưỡng 32 bit.

Theo 9to5Mac thì chip 64 bit có thể cung cấp nhiều bộ nhớ hơn, do đó nó là lựa chọn sáng giá cho các phần mềm đòi hỏi nhiều không gian bộ nhớ. Theo dự đoán của 9to5Mac thì chip 64 bit của Apple sẽ xử lí tốt trong các nội dung như ảnh động, trong suốt cũng như các hiệu ứng đồ họa có trong iOS 7.

Và sẽ không là ngạc nhiên nếu người dùng thấy những chip 64 bit của Apple xuất hiện trên phiên bản iPad 5, thậm chí cả trong phiên bản sửa đổi A6X có trong iPad 4.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)