Theo một phân tích mới của Sauce Labs về việc thử nghiệm các ứng dụng thì phiên bản mới nhất của Chrome và Firefox được đánh giá là ít bị treo máy và lỗi hơn so với Internet Explorer 10.

Nghiên cứu của Sauce Labs được lấy từ khoảng 55 triệu thử nghiệm chạy bằng nền tảng Selenium. Kết quả cho thấy rằng mức độ lỗi tất cả các trình duyệt là rất thấp, theo thứ tự là 0,12% hoặc thấp hơn. Opera 12 đạt 0,08%, IE10 là 0,05%, Chrome 27 dưới 0,02%, riêng Firefox đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc khi không bị lỗ hổng nào cả. Trong khi đó, IE tụt lại so với các đối thủ chính của mình, nhưng ở mức độ rất thấp.

Luren Nguyen, một nhân viên của Sauce Labs cho biết: "Một nửa trong số các phiên bản trình duyệt mà họ phân tích đã có tỉ lệ lỗi thấp hơn 0,07%. Đây là các kết quả rất thấp, và rằng các trình duyệt mới ngày càng có độ tin cậy hơn so với trước đây. Mặc dù có tụt lại đôi chút so với đối thủ, nhưng IE cũng đã cho thấy sự cải thiện đáng kể".

Luren Nguyen còn nói rằng, Microsoft đang thực sự đẩy mạnh trình duyệt IE để nó trở thành trình duyệt hiện đại nhất và có hiệu suất làm việc cao nhất có thể.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (4)
Thích Linux  175

Sau khoảng tgian dài xài Chrome từ ver2.0 đến ver29.0 nay đã xài lại Firefox, ổn định hơn hẳn.

Hải Nam  30903

Và sau một thời gian dài tiếp theo dùng Firefox (và thêm 1 mớ plugin), sẽ quay lại Chrome và thấy ổn định hơn hẳn Laughing

Còn nói nghiêm túc hơn, hiện tại trên Chrome công cụ dành cho web dev đã hơn hẳn Firefox rồi.

Thích Linux  175

Bác chỉ được cái nói đúng :)). Tánh mình thấy gì tốt thì xài, lợi mặt nào xài mặt đó. Phát triển web thì dùng chrome, còn giải trí thì cứ Firefox :).

Black-dandelion  17

Sau khi Chrome ra bản 27 thì mình cũng uninstall sạch sẽ khỏi máy. Laughing
Firefox FTW \m/