LG vừa chính thức công bố chiếc smartphone Optimus L9 II, phiên bản kế nhiệm hoàn hảo cho Optimus L9 và đồng thời cũng tung video giới thiệu về sự hiện diện sắp tới của G Pad trên YouTube.

Ảnh
LG Optimus L9 II

Theo đánh giá ban đầu, thiết bị có nhiều điểm khá tương đồng với chiếc LG Optimus L9 phiên bản đầu tiên về kiểu dáng tuy nhiên các nhận định cho thấy máy nhiều khả năng sẽ thuộc phân khúc tầm trung.

LG Optimus L9 II có một màn hình cảm ứng True HD IPS rộng 4,7 inch cho độ phân giải HD 720p, chạy VXL lõi kép có tốc độ 1,4 GHz, tích hợp công nghệ hồng ngoại cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa các thiết bị điện tử có kết nối trong nhà, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Thông số về camera hiện vẫn chưa được hãng tiết lộ nhưng theo những tin rò rỉ cách đó không lâu, máy có thể sẽ được trang bị cảm biến 8 Mpx ở phía sau và 1,3 Mpx ở phía trước, đồng thời cả hai module máy ảnh này cũng có thể được gắn thêm cảm biến BSI cho phép chụp được những bức hình đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Theo LG, máy được trang bị pin dung lượng 1250 mAh và chạy trên nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean.

Cho tới hiện tại, máy vẫn chưa có giá bán, tuy nhiên thời điểm phát hành theo như dự kiến từ phía LG sẽ được bắt đầu từ tháng 10.

Bên cạnh LG Optimus L9 II, LG cũng đã cho ra mắt hai thành viên khác là Optimus L1 II và L4 II tại thị trường Hà Lan. Bên cạnh đó, công ty cũng tung ra thêm một đoạn video được cho là sự xác nhận chính thức về G Pad có màn hình 8,3 inch trên YouTube. Điều này phần nào khẳng định chắc chắn rằng những tin đồn trước đó về mẫu MTB 8,3 inch Full HD có thể sẽ ra mắt tại sự kiện IFA 2013 sắp diễn ra tại Berlin, Đức là hoàn toàn đúng đắn.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)