Ngày 28/8, hệ thống bán lẻ Thế giới Di động đã chính thức khai trương siêu thị thứ 210 tại số 136 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM. Đây được xem là siêu thị bán hàng và trải nghiệm lớn nhất của thương hiệu này.

Siêu thị thứ 210 này có diện tích 300 m2, trưng bày hơn 120 model điện thoại, 100 model laptop và hơn 30 model máy tính bảng từ các thương hiệu lớn có mặt tại thị trường Việt. Siêu thị lần này được kì vọng sẽ mang lại mức doanh thu 12 tỉ trong 10 ngày đầu khai trương với khoảng 6.000 đơn hàng, mức doanh thu ổn định đạt trên 15 tỉ đồng/tháng.

Chia sẻ tại sự kiện lần này, Ông Nguyễn Đức Tài, Tổng giám đốc TGDĐ cho hay: “Siêu thị lớn nhất tại đây ra đời trong điều kiện chúng tôi đang mạnh mẽ đi theo hướng tới khách hàng, chính vì thế đây sẽ là nơi tiên phong thực hiện hoá và truyền tải một cách trọn vẹn chính sách hướng đến khách hàng của chúng tôi. Đồng thời, TGDĐ sẽ không ngừng nỗ lực tăng thị phần khi chưa đạt đến 35%, trong đó bao gồm việc tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị của mình.”

Nhân dịp khai trương siêu thị lớn nhất tại trung tâm Quận 1 (TPHCM), TGDĐ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách mua sắm và tham quan từ nay đến ngày 8/9/2013.



Bình luận

  • TTCN (0)