Smartphone từng liên tục cháy hàng của Google, Nexus 4, có thể lại gây sốt trên thị trường khi vừa được giảm giá 100 USD trên cửa hàng trực tuyến Google Play.

Nếu bạn muốn mua Nexus 4 từ lâu mà vẫn còn ngần ngại về mức giá của nó thì đây là cơ hội cực kì hấp dẫn để có thể có được sản phẩm.

Mặc dù được phát hành chính thức từ năm 2012 nhưng cấu hình phần cứng của Nexus 4 vẫn còn khá tốt, nếu không nói là ngang ngửa với những thiết bị cao cấp của năm 2013 như màn hình IPS 4,7 inch độ phân giải HD, 2 GB RAM, vi xử lí lõi tứ Qualcomm với tốc độ 1,5 GHz cùng camera 8 Mpx. Ngoài ra mặt trước và sau của Nexus 4 cũng được ốp kiếng tương tự như Xperia Z nhìn rất sang trọng. Sản phẩm này hiện chỉ có giá bán 199 USD cho phiên bản 8 GB, tức là giảm 100 USD so với giá trước kia cho thị trường ở Mỹ.

Theo như công bố của Google trên Twitter, giá của Nexus 4 ở những nước như Úc, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Vương quốc Anh còn có thể được giảm 25% (khoảng 75 USD) hoặc nhiều hơn. Quả là một mức giá sốc của gã khổng lồ tìm kiếm trên Internet.

Google đã chứng tỏ sự hào phóng của mình khi tuyên bố sẽ trả lại 100 USD cho những ai đã mua Nexus 4 với mức 299 USD (phiên bản 8 GB) trong vòng 15 ngày trước khi áp dụng giá mới. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Galaxy Nexus.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)