Trang Androidcommunity trích dẫn thông tin từ LeakRoms tiết lộ nhiều thông số kĩ thuật của chiếc phablet do HTC sản xuất có tên One Max, sản phẩm này sẽ cập bến thị trường Trung Quốc thông qua nhà mạng China Mobile.

Theo những thông tin rò rỉ chiếc HTC One Max sẽ sở hữu màn hình Super LCD3 kích thước 5,9 inch độ phân giải Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Sense 5.5 mới nhất của HTC phát triển, đi kèm với nó là bộ VXL 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, thẻ nhớ gắn ngoài microSD. Máy có camera chính 4 Mpx công nghệ UltraPixel, camera trước 2,1 Mpx.

Đồng thời máy sở hữu các kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, băng tần mạng 3G, 4G TD-LTE, và được trang bị pin dung lượng 3.200 mAh hoặc 3.300 mAh. Bên cạnh đó nhiều nguồn tin cho biết rất có thể HTC One Max được trang bị tính năng nhận dạng dấu vân tay.

Tuy nhiên nguồn tin này chưa cho biết thời gian cũng như giá bán của sản phẩm. Dự kiến HTC One Max sẽ được giới thiệu tại hội nghị IFA diễn ra vào tháng 9 tới đây khi mà Samsung đã xác nhận sẽ cho ra mắt chiếc phablet Note III và smartwatch Galaxy Gear.

Theo Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (0)