Migoal TransMaker là một phụ kiện giúp chuyển đổi chiếc smartphone Galaxy S III hoặc S4 trở thành một máy tính bảng (tablet) hoặc máy tính xách tay (laptop) dễ dàng.

Ý tưởng này không phải quá mới khi người dùng từng biết đến những thiết bị di động chuyển đổi kết hợp giữa một smartphone và màn hình cảm ứng lớn hơn như Padfone của Asus hoặc TransPhone của ExoTablet. Tuy nhiên, chúng lại không được phổ biến ngoài thị trường.

Trong khi đó, Galaxy S III và S4 là 2 trong số các thiết bị Android phổ biến hiện nay, điều đó cho thấy Migoal sẽ có cơ hội trở thành một phụ kiện thu hút lượng người dùng quan tâm trong thời gian tới.

Tương tự các Asus Padfone, TransMaker và dock bàn phím đi kèm không trang bị chíp xử lí, bộ nhớ RAM và ổ lưu trữ ngoài pin độc lập cho từng bộ phận. Trong đó TransMaker cung cấp một pin dung lượng 6.000 mAh, còn dock bàn phím trang bị pin dung lượng 5.000 mAh.

Có hai phiên bản riêng biệt hỗ trợ cho cả S III và S4. Phiên bản thứ nhất sở hữu màn hình 10,1 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel, trong khi phiên bản thứ 2 có màn hình 11,6 inch cung cấp độ phân giải Full-HD 1080p.

Tuy nhiên để Migoal có thể thành công với TransMaker thì hãng này cần phải đáp ứng một số yếu tố về giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như khả năng tương thích tốt với các thiết bị Galaxy của Samsung.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin xác định thời điểm phát hành cũng như mức giá của thiết bị này ngoài thị trường. Theo Migoal thì chúng sẽ được ra mắt công chúng tại Hội chợ đồ điện tử tiêu dùng IFA 2013 diễn ra từ ngày 6/9 tới.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)