Chiều nay 28/8, Liên hiệp HTX vận tải TPHCM cho biết thời gian tới sẽ phủ sóng Wi-Fi trên một số tuyến xe buýt nhằm khuyến khích người dân tham gia đi xe buýt. Đây là hình thức cải thiện hình ảnh xe buýt, đem đến cho hành khách những dịch vụ tốt nhất.

Ông Lê Hải Phong, Giám đốc Trung tâm vận tải hành khách công cộng cho biết, thời gian qua trung tâm đưa ra nhiều chương trình dịch vụ nhằm thu hút người dân đến với xe buýt ngày càng đông như chương trình rút thăm may mắn dành cho tất cả hành khách đang sử dụng phương tiện xe buýt có trợ giá trên địa bàn thành phố thông qua việc ứng dụng phần mềm hỗ trợ của chương trình “Nào ta cùng buýt – Hân hoan rinh quà” hoặc tham gia bỏ vé dự thưởng tại các địa điểm đặt thùng vé.

Theo ông Lê Hải Phong, thời gian tới trung tâm phấn đấu không để xe xấu, xe bẩn, xe mất an toàn khi hoạt động trên đường. Tập trung nâng chất lượng phương tiện, hướng tới, xe buýt sẽ được bố trí nhiều chỗ đứng hơn cũng như bố trí chỗ dành cho phụ nữ, trẻ em, người tàn tật. Ngoài ra, tất cả xe buýt đều được trang bị GPS và đèn LED.

Theo Sài Gòn Giải Phóng




Bình luận

  • TTCN (0)