Ông Tim Gillooley cùng con gái sau vụ nổ

Một người đàn ông tại Anh mới đây cho biết đã bị bị điện giật suýt chết sau khi rút đầu sạc chiếc iPad ra khỏi ổ cắm điện.

Trính dẫn nguồn tin từ tờ DaillyMail, cho biết một người đàn ông tên Tim Gillooley, 34 tuổi sinh sống tại Warrington - Anh đã gặp tai nạn điện sau khi ông này rút đầu sạc chiếc iPad ra khỏi ổ cắm trong phòng của mình. Tôi cảm thấy choáng váng và bị đẩy văng ra xa bởi một tiếng nổ lớn phát ra từ đầu sạc chiếc iPad, toàn thân tôi bị tê liệt trong vòng 2 phút sau đó mới tỉnh lại. Tôi thật sự không tin nổi vào mắt mình, trong khi con gái của tôi là Chloe Gillooley, 8 tuổi thì bật khóc vì sợ hãi.

Ông Tim Gillooley còn cho biết nếu người đó là con gái ông thì chắc có lẽ cô bé sẽ bị sốc nặng do điện giật và có thể dẫn đến tử vong. Chiếc iPad là món quà sinh nhật ông dành cho con gái được mua từ cuối tháng 10 năm ngoái tại một cửa hàng chuyên bán đồ của Apple ở Liverpool (Anh). Nhưng chỉ vài tháng sau, người đàn ông này phát hiện ra chiếc iPad gặp sự cố ở bộ sạc, ông đã mang đến cửa hàng chính hãng để sửa chữa nhưng nhân viên ở đây nói rằng nó không hề bị hỏng hóc và trả lại. Tuy nhiên, do vẫn lo lắng và không yên tâm vào bộ sạc cũ, ông đã mua bộ sạc mới để sử dụng.

Ảnh
Đầu sạc iPad phát nổ của ông Tim Gillooley.

Đại diện Hãng Apple đã yêu cầu ông Gillooley gửi phần còn lại của bộ sạc sau vụ nổ để kiểm tra và hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc này.

Đây là vụ tai nạn điện giật mới nhất liên quan đến các sản phẩm của Apple, tuy nhiên vụ tai nạn lần này không gây chết người như các vụ tai nạn được báo cáo trước đây. Vào tháng trước, một tiếp viên hàng không người Trung Quốc có tên Ma Ailun, 23 tuổi đã bị điện giật chết khi trả lời một cuộc gọi trên chiếc iPhone 5 của mình trong khi đang sạc pin. Apple đã phải đăng thông tin cảnh báo về các loại sạc nhái và hướng dẫn người dùng cách phân biệt sạc dỏm trên website của mình tại Trung Quốc, nhằm tránh nguy cơ gây nguy hiểm nếu mua lầm phải hàng kém chất lượng.

Theo NLĐ/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)