Tin đồn về chiếc điện thoại cỡ lớn Lumia 1520 của Nokia đã xuất hiện từ nhiều tuần nay nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh về chiếc điện thoại này bị rò rỉ trên Internet.

Theo đó, trang blog công nghệ WPCentral vừa đăng tải một hình ảnh được cho là chụp chiếc điện thoại Lumia màn hình 6 inch của Nokia. Mẫu smartphone lai máy tính bảng (Phablet) đầu tiên của hãng di động Phần Lan đã được đồn thổi với tên mã là “Bandit”, và hôm qua, blogger khét tiếng Eleaks đã khẳng định mẫu phablet này sẽ có tên gọi là 1520, một phiên bản kế tiếp của Lumia 1020.

Mặc dù trang WPCentral không khẳng định liệu đây có chính xác là chiếc điện thoại bí mật của Nokia hay không, có một số bằng chứng cho thấy mẫu di động xuất hiện trong ảnh chính là Lumia 1520. Đó là màn hình của thiết bị trong ảnh đúng bằng kích thước 6 inch. Và, ở phía dưới thân của máy có một bộ sạc không dây và trên màn hình của máy được in nhãn “proto.nokia.com” với ý nghĩa là thiết bị nguyên mẫu.

Giao diện màn hình Live Tile được thiết kế với các khối ô vuông lớn - đây là một tính năng được cho là sẽ xuất hiện trong phiên bản nâng cấp Windows Phone 8 GDR3.

Lumia 1520 được cho sẽ là chiếc điện thoại lai phablet Windows Phone đầu tiên của Nokia. Các tin đồn gần đây cho hay mẫu smartphone này sẽ xuất hiện với màn hình 6 inch, Full HD 1080p - lớn hơn rất nhiều so với các mẫu Lumia 4,5 inch và 4,7 inch.

Lumia 1520 sẽ được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 và sở hữu camera 20 Mpx.

Mặc dù chưa có thông tin về thời điểm Nokia sẽ ra mắt chiếc điện thoại đang rất được quan tâm này, giới công nghệ đã khẳng định Lumia 1520 đang được nhà mạng AT&T thử nghiệm, và sẽ bán ra tại thị trường Mỹ trong năm nay. Giới công nghệ dự đoán smartphone này sẽ được ra mắt trong tháng 9 tới.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)