Huawei Honor 3

Huawei vừa chính thức công bố smartphone tầm trung Honor 3, hay còn gọi là Glory 3 ở một số thị trường khác, tuy nhiên thì ở thời điểm hiện tại, máy mới chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Từng xuất hiện dưới dạng các tin đồn hồi tháng 5 như một ứng cử viên có thể thay thế cho chiếc Galaxy S4 của Samsung tại thị trường Trung Quốc, tuy nhiên khi thực tế phát hành, nó lại không được như mong muốn.

Theo Huawei cho biết, Honor 3 sẽ chạy bộ VXL lõi tứ K3V2 có tốc độ 1,5 GHz do chính hãng sản xuất, cùng RAM 2 GB và bộ nhớ trong dung lượng 8 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Khi xuất xưởng, máy sẽ được cài đặt sẵn HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean của Google, kết hợp với giao diện Emotion UI 1.6 của Huawei.

Các thông số khác cũng được nhà sản xuất đề cập đến còn bao gồm, một màn hình cảm ứng 4,7 inch có độ phân giải HD 720p, camera 13,1 Mpx ở phía sau được tích hợp sẵn công nghệ cảm biến Exmor RS của Sony và ở phía trước là 1 Mpx giúp bạn có được những thước ảnh khá đẹp mắt khi sử dụng. Máy được trang bị thỏi pin dung lượng 2,230 mAH và độ mỏng đạt được 9,9 mm

Máy cũng được hãng khẳng định là còn có thêm khả năng chống nước và bụi IP55 và IP57 và công nghệ kết nối hồng ngoại giúp máy có thể liên kết được tới gần 3.000 thiết bị, từ TV tới set-top box hay thậm chí là cả điều hòa.

Máy hiện đã sẵn sàng được bán ra với mức giá khoảng 1.888 nhân dân tệ (310 USD) cho thị trường trong nước và chắc chắn sẽ phải chờ một khoảng thời gian tới để thiết bị có thể phát hành trên quy mô toàn cầu.

Theo Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (0)