Ngày 29/8, hai phiên bản Galaxy S4 màu hồng và xanh đen chính hãng đã chính thức lên kệ tại tại thị trường Việt. Đặc biệt hơn, mức giá bán của hai phiên bản trên không có gì thay đổi so với 2 phiên bản đen và trắng trước đó, mức giá gần 16 triệu đồng.

Ảnh

Về ngoại hình, bộ đôi phiên bản mới này không khác gì so với phiên bản đen và trắng. Máy vẫn sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate dẻo kết hợp cùng lớp hoa văn đan chéo nhau đẹp mắt. Điểm khác biệt duy nhất là màu sắc của sản phẩm, cả mặt trước cùng nắp lưng sau được phủ màu hồng hoặc xanh đen.

Phần cứng của 2 phiên bản mới vẫn giữ nguyên như Galaxy S4 trắng và đen trước đó. Cụ thể, máy vẫn sử dụng màn hình kích thước 5 inch Full HD, vi xử lí lõi 8 gồm 2 bộ xử lí lõi tứ 1,6 và 1,2 và RAM 2 GB. Camera ở mặt sau 13 Mpx và camera phụ 2 Mpx, hình ảnh sẽ được lưu trữ vào bộ nhớ 16 GB và người dùng có thể mở rộng bộ nhớ thêm 64 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ rời microSD.

Ảnh
Bốn phiên bản màu sắc hiện đã có mặt tại VN.

Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc Mai Nguyên Luxury (đơn vị bán hai phiên bản mới đầu tiên tại Việt Nam) cho hay, với việc ra mắt lần này, Samsung đã tự làm mới dòng sản phẩm mình và càng làm cho thị trường điện thoại cao cấp trở nên sôi động hơn hẳn. Người dùng Việt có thêm nhiều lựa chọn phong phú hơn, nhất là cộng đồng người dùng yêu thích dòng sản phẩm Galaxy. Ông cũng tin tương rằng, doanh số Galaxy S4 sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt hơn trong thời gian tới.

Ảnh

Hiện Galaxy S4 phiên bản hồng và xanh đen chính hãng có giá bán 16 triệu đồng.

Tập ảnh: Trên tay Galaxy S4 màu hồng và xanh đen chính hãng tại VN (20 hình)

Hỗ trợ sản phẩm: Mai Nguyên



Bình luận

  • TTCN (0)