Trang tin Unwiredview hôm 29/8 vừa qua có trích đăng những hình ảnh rò rỉ về một mẫu smartphone bí ẩn mới có màn hình 4 inch và thiết kế trông rất mỏng của HTC bất ngờ xuất hiện tại Trung Quốc.

Theo như bài đăng chính thức của những bức hình này trên trang mạng xã hội Weibo thì đây là một mẫu thiết bị chưa xác định được tên gọi nhưng lại có giá chính thức tại thị trường Trung Quốc là 210 USD, do đó đây có thể là một sản phẩm thuộc phân khcs giá rẻ nữa của HTC.

Các thông số rò rỉ đi kèm cũng cho thấy, smartphone sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 4 inch, độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 8 GB, camera sau 5 Mpx, trước 1,3 Mpx, chưa rõ các thông số còn lại.

Hiện tại, người dùng cũng đang hướng về phablet One Max 5,9 inch với thông số kĩ thuật ấn tượng bao gồm màn hình độ phân giải 1920 x 1080 pixel, VXL lõi tứ Snapdragon 800, RAM 2 GB, giao diện Sense 5.5 và các công nghệ đã có mặt trên HTC One sẽ xuất hiện tại IFA 2013 tới. Bên cạnh đó, HTC có thể sẽ gây bất ngờ với loạt sản phẩm bí mật của mình và chiếc điện thoại kể trên cũng không ngoại lệ.

Theo UnwiredviewGSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)