Trước thềm hội nghị IFA sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại Berlin, Archos đã công bố những thông tin về sản phẩm sẽ được trưng bày của họ trong hội nghị này, bao gồm những tablet và smartphone Android có cấu hình khá mạnh.

Những tablet mới nhất của Archos sẽ thuộc dòng Plantinum (giống như kiểu dòng Galaxy của Samsung), được trang bị vi xử lí lõi tứ và khung viền nhôm mang lại cảm giác sang trọng. Màn hình của những chiếc tablet này có độ phân giải 2048 x 1536 pixel, tích hợp loa đàm thoại ở mặt trước và sẽ chạy phiên bản Android 4.2. Archos cũng thêm rằng những chiếc tablet của họ được thiết kế vì mục đích “mang tới những trải nghiệm tốt nhất về thiết kế, hiệu năng cũng như các tính năng giải trí”.

Còn về smartphone, Archos mang tới hội nghị IFA lần này thiết bị có tên là 50 Oxygen. Thiết bị này sẽ được trang bị màng hình IPS độ phân giải full HD (1920 x 1080), vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB cùng với camera độ phân giải 13 Mpx ở phía sau, 5 Mpx ở phía trước. Song song với smartphone cao cấp này, Archos cũng cung cấp những mẫu điện thoại rẻ hơn hướng tới người dùng phổ thông (giá chỉ từ 150 USD) với VXL lõi kép, màn hình 4 inch, máy ảnh 0,3 Mpx ở phía trước và 5 Mpx ở phía sau.

Còn rất nhiều thiết bị nữa trong danh sách của Archos nhưng đây là những thiết bị đáng chú ý nhất, và tất cả sẽ được phơi bày trong hội nghị IFA sắp tới đây.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)