Vinaphone vừa hợp tác với Opera Software - công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển các trình duyệt web trên toàn thế giới và chính thức ra mắt người dùng gói cước Opera Mini.

Với gói cước dung lượng không giới hạn, khách hàng chỉ cần trả mức phí 2000 đồng/ngày để truy cập Internet không giới hạn lưu lượng từ trình duyệt Opera Mini phiên bản dành cho Vinaphone.

Theo đó, tất cả khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau của Vinaphone có thể tải và cài đặt miễn phí trình duyệt Opera Mini theo các địa chỉ Vinaphone cung cấp. Chỉ cần soạn tin đăng kí: DK OPERA gửi 1554, khách hàng sẽ có ngay 1 tuần miễn phí sử dụng gói cước lần đầu tiên. Sau khi đăng kí gói cước qua tin nhắn SMS thành công, hệ thống sẽ gửi lại cho khách hàng 1 tin nhắn SMS chứa link tải ứng dụng, khách hàng chỉ cần bấm vào link để tải ứng dụng về máy điện thoại. Opera Mini là ứng dụng duy nhất hiện nay sở hữu khả năng nén lên tới 90% dung lượng các website, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí truy cập internet.

Ngoài ra, từ máy điện thoại di động, khách hàng cũng có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ sau để tải ứng dụng Opera Mini: http://m.opera.com hoặc tải trên Google Play và App Store…

Khi đăng kí thành công gói cước Opera Mini, thuê bao Vinaphone truy cập Internet và sử dụng không giới hạn tính năng truy cập nội dung các website, tải file có dung lượng nhỏ hơn 15 MB. Đồng thời, các khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về giá cước Data do Vinaphone quy định cho gói dịch vụ này khi sử dụng ứng dụng Opera Mini.

Theo NDHMoney




Bình luận

  • TTCN (0)