Trang bán hàng của nhà mạng Three ở Anh đã làm rò rỉ về ngày bán chính thức của 2 smartphone được mong chờ nhất vào cuối năm 2013 này là Galaxy Note III và Sony Xperia Z1 (hay còn gọi là Sony Honami).

Theo bức ảnh do Engadget cung cấp thì Galaxy Note III sẽ được Three bán ra vào ngày 16/9 trong khi Z1 (Honami) được bán vào ngày 24/9. Cả hai siêu phẩm này sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 4/9 sắp tới đây tại Hội chợ triển lãm di động IFA.

Bức ảnh cũng tiết lộ Sony Xperia Z Ultra sẽ được bán vào ngày 9/9, trái với những những tin đồn mà trước đây chúng ta từng nghe. Trước đó trong cuộc họp báo vào tháng 6 vừa qua, Three đã xác nhận rằng sẽ phân phối trong thời gian sắp tới, nhưng vẫn chưa biết chính xác là ngày nào và cũng không rõ là Three có được bán các sản phẩm này không. Nhưng với những bức ảnh rò rỉ lần này thì các thông tin đó đã được sáng tỏ.

Nếu những thông tin trong bức ảnh trên là chính xác thì chúng ta có thể được trải nghiệm những siêu phẩm của làng công nghệ vào tháng sau.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (2)
Phạm Tống Kiên  3708

Nhà mạng Three nhé chủ xị

Bảo Bảnh Bao  447

hì, cảm ơn a đã nhắc nhở Tongue