Tài khoản Twitter nổi tiếng chuyên cung cấp tin rò rỉ @evleak vừa tiếp tục tiết lộ thông tin về chiếc HTC Zara. Lần này là tên gọi chính thức của thiết bị.

Theo @evleak, HTC Zara sẽ có tên gọi chính thức là HTC Desire 601. Trước đó, các tin tức rò rỉ liên tục cập nhật về thông số kĩ thuật của máy đều cho thấy rất có thể đây sẽ là chiếc smartphone tầm trung mới nhất thuộc dòng Desire của HTC. Trong đó, máy được cho là sẽ sở hữu màn hình cảm ứng qHD kích thước 4,5 inch, VXL lõi kép Snapdragon MSM8930 tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm, GPU Adreno 305 và RAM dung lượng 1 GB.

Ngoài ra, máy cũng có thể sẽ sở hữu bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD, camera sau 8 Mpx đi kèm đèn Flash LED, công nghệ Beat Audio, dàn loa BoomSound ở phía trước, chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean với nền giao diện Sense 5.5 mới nhất của HTC.

Cho tới hiện tại thì vẫn chưa có nhiều thông tin xác nhận về ngày công bố chính thức của thiết bị nhưng nhiều khả năng máy có thể sẽ được ra mắt sớm vào tháng 9 tới, trùng thời điểm với sự ra mắt của HTC One Max, địa điểm có mặt đầu tiên có thể là Mỹ và Sprint sẽ là nhà cung cấp.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)