Hai phụ kiện ống kính cho thiết bị di động là QX10 và QX100 của Sony sẽ được xuất hiện dưới tên gọi SmartShot, một sự kết hợp giữa thương hiệu Cybershot với từ Smart trong thuật ngữ Smartphone.

Theo nguồn tin từ Sony Alpha Rumors thì SmartShot thực sự là một dòng sản phẩm ấn tượng của Sony, chắc chắn mang đến cách tiếp cận tuyệt vời để cung cấp các ảnh chụp mạnh mẽ. Cùng với đó, trang web này cũng cung cấp cho người dùng cái nhìn đầu tiên về một biến thể SmartShot màu trắng và các chi tiết mới liên quan đến thông số kĩ thuật cũng như khả năng tương thích với các thiết bị.

Trước đó, những thông tin về QX100 cho biết phụ kiện ống kính này sẽ có cảm biến 20,2 Mpx, cung cấp khẩu độ f/1.8, zoom quang 3,6x cũng như vòng điều chỉnh zoom. Trong khi đó, QX10 được cho là có cảm biến CMOS 18 Mpx và ống kính af/3,5-3,9.

Theo Sony Alpha Rumors thì 2 model SmartShot này còn được trang bị tính năng ổn định hình ảnh, cho phép quay các đoạn phim Full HD 1080/30p ở định dạng MP4. Ngoài ra, ống kính SmartShot còn có thể làm việc với cả các thiết bị Android lẫn iOS thông qua ứng dụng PlayMemories sắp ra mắt trong thời gian tới, cung cấp khả năng lưu lại bất kì ảnh chụp vào bộ nhớ trong ống kính lẫn smartphone.

Loạt SmartShot sẽ được Sony trình diễn tại sự kiện báo chí riêng diễn ra trước thềm IFA 2013 ở Berlin, Đức vào ngày 4/9. Giá bán dự kiến sẽ là 250 USD cho QX10 và 450 USD cho QX100.

Theo SAR




Bình luận

  • TTCN (0)