Một số thông tin mới nhất cho thấy Samsung sẽ sớm thay thế các smartphone dòng Galaxy bằng các phiên bản vỏ kim loại cũng như Galaxy Note III sẽ có một phiên bản giá rẻ.

Thông tin vừa được một số trang mạng Hàn Quốc tiết lộ, các phiên bản mới này sẽ xuất hiện trong năm 2014.

Nguồn tin không ám chỉ chỉ một phiên bản Note III mini mà Samsung từng phát triển trên dòng Galaxy S mà cho rằng đây là một phiên bản cấp thấp hơn thực sự. Nghĩa là thay vì các phiên bản gốc sử dụng bộ xử lí cao cấp Qualcom Snapdragon 800 hay Samsung Exynos Octa thì phiên bản giá rẻ sẽ sử dụng các chíp Snapdragon 600 hoặc Samsung Exynos thấp hơn và các thay thế khác (như màn hình LCD) giúp máy có mức giá phù hợp hơn.

Còn về việc thay thế các vỏ kim loại hiện đang được Samsung xúc tiến thử nghiệm trên nhiều smartphone dòng Galaxy cũng như các sản phẩm khác của hãng. Việc thử nghiệm, sản xuất có thể đang diễn ra tại Hàn Quốc và Việt Nam. Nguồn tin cũng cho biết một số kĩ sư công nghệ đã được Samsung gửi đến nhà máy của hãng này tại Bắc Ninh - Việt Nam để tiến hành ứng dụng công nghệ mới trên các sản phẩm di động của mình trong thời gian tới.

Nguồn tin cũng tiết lộ nhà mạng Three tại Anh sẽ bắt đầu bán chiếc Galaxy Note III vào ngày 16/9, sau khi Samsung chính thức công bố chúng trong sự kiện Samsung Unpacked vào 4/9, sau đó là IFA 2013 (từ ngày 6/9) tại Berlin - Đức.

Về cấu hình máy, một số thông tin gần đây cho rằng Galaxy Note III sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải FullHD, mật độ điểm ảnh đạt 386ppi. Bốn triệu chiếc Galaxy Note III đầu tiên sẽ dùng chip xử lí Qualcom Snapdragon 800. Trong khi đó khoảng 20-30% số lượng sản phẩm bán tiếp sau đó sẽ được trang bị chip xử lí Samsung Exynos 5420. Ngoài ra thiết bị này còn được cho rằng sẽ trang bị RAM đến 3 GB và có máy ảnh 13 Mpx. Trong khi một số nhà phân tích khác nhận định máy sẽ chỉ có thể được trang bị máy ảnh chỉ có 8 Mpx như chiếc Galaxy Mega mà thôi.

Theo NLĐ/SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)