Hình ảnh được cho là nguyên mẫu của Galaxy Gear.

Hình ảnh được cho là nguyên mẫu của chiếc smartwatch Galaxy Gear mà Samsung đang phát triển đã bất ngờ xuất hiện trước thời điểm ra mắt.

Hình ảnh được trang Venture Beat đăng tải cho biết, nguyên mẫu smartwatch Galaxy Gear đã được Samsung gửi đến các nhà phát triển. Những hình ảnh này được lấy từ một video quảng cáo tiếp thị nội bộ đã được tạo ra bởi một nhóm độc lập làm việc với Samsung. Bức ảnh cho thấy màn hình hiển thị OLED được sử dụng trên smartwatch của Samsung.

Cùng với các hình ảnh, Venture Beat cũng cung cấp một số chi tiết kĩ thuật dành cho Galaxy Gear, cho biết máy có màn hình OLED vuông, máy ảnh 4 Mpx, pin cho thời gian hoạt động 10 giờ và cài đặt sẵn hệ điều hành Android.

Ảnh
Bản thiết kế Galaxy Gear của Samsung- Ảnh: SamMobile.

Bên cạnh đó, theo Venture Beat thì smartwatch của Samsung cũng hỗ trợ khả năng Wi-Fi, Bluetooth và tính năng S Voice độc quyền của Samsung cho khả năng ra lệnh bằng giọng nói.

Gần đây, cô Lee Young-hee, Phó chủ tịch điều hành của Samsung, gần đây khẳng định với tờ Thời báo Hàn Quốc thì công ty có kế hoạch tiết lộ smartwatch của mình vào ngày 4/9, cùng thời điểm mà chiếc smartphone Galaxy Note 3 được công ty công bố.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

nhìn nó cứ to lù lù như chiếc điện thoại ấy, ko giống một chiếc đồng hồ chút xíu nào Laughing