Acer đã công bố dòng máy tính Android All-in-One chạy trên nền Android mới nhất của mình chỉ vài ngày trước khi hội chợ IFA 2013 diễn ra với VXL lõi tứ Tegra 3 của Nvidia cùng màn hình có kích thước 24 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Máy được trang bị hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean ngay khi mới xuất xưởng và hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tương tự như những gì mà smartphone và tablet Android đã làm trước đó.

Bên cạnh đó, Acer cũng cho phép người dùng tạo ra tới 5 tài khoản trên máy. Mỗi người dùng sẽ có quyền lựa chọn và tùy chỉnh những ứng dụng thích hợp cho riêng mình. Đây là một điểm mới lạ mà Acer đã đem đến cho Android 4.2 bởi theo những gì Google đã giới thiệu, chỉ phiên bản Android 4.3 mới có khả năng tương tự như trên.

Tuy vậy Acer vẫn chưa công bố chính thức dung lượng bộ nhớ trong của chiếc máy tính Acer DA241HL All-in-One. Máy cũng được trang bị những cổng kết nối khá phổ biến hiện nay là MHL, HDMI và USB. Người sử dụng có thể sử dụng giá đỡ tùy chỉnh phía sau để chỉnh màn hình nghiêng từ 20-70 độ, giúp chúng ta có thể xem máy từ nhiều góc nhìn hơn.

DA241HL có thể được kết nối với một máy tính thứ 2 chạy Windows 8 để mở rộng màn hình. Nếu thích những máy tính All-in-One chạy hệ điều hành Windows 8, Acer cũng cung cấp cho người dùng những lựa chọn khác như Aspire u5-610, Aspire Z3-105 và Aspire Z3-610.

Acer DA241HL sẽ được bán chính thức vào giữa tháng 10 năm nay với giá 429 EUR, trong khi những mẫu máy tính All-in-One chạy Windows 8 sẽ có giá từ 799 EUR đến 1129 EUR và được bán vào tháng 12/2013 đến tháng 1 năm sau.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)