Hãng điện thoại Alcatel hôm 2/9 vừa qua đã lặng lẽ cho ra mắt mẫu MTB tầm trung mới có tên One Touch EVO 8 HD với các tính năng riêng biệt và mức giá hợp lí.

Theo đó, One Touch EVO 8 HD sẽ được trang bị màn hình 8 inch độ phân giải HD (1024 x 768 pixel), chạy VXL lõi kép Rockchip RK3066 với nhân ARM Cortex A9 có xung nhịp 1,6 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 4 GB, có thể nâng cấp tối đa 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Thiết bị hỗ trợ các kết nối chính bao gồm Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS, 3G HSPA+ cũng như LTE thông qua các môđun có thể tháo rời. Camera chính phía sau của máy có độ phân giải 3 Mpx và camera phụ phía trước là 2 Mpx.

Alcatel One Touch EVO 8 HD có độ dày 9,9 mm, nặng khoảng 415 gram, chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và sử dụng nguồn pin với dung lượng 4160 mAh.

Để tạo nên sự khác biệt và cũng chính là để thêm thu hút người tiêu dùng, Alcatel có cung cấp thêm cho thiết bị một phụ kiện với tên gọi là One Touch Home V100. Theo nhà phát hành, phụ kiện này có những tương đồng với Chromecast như truyền tải nội dung đa phương tiên từ các thiết bị di động lên một màn hình HDTV.

Máy sẽ được bán ra thị trường với hai màu: đen và xám tro. Tuy nhiên, giá bán và thị trường phát hành vẫn chưa được nhà phát hành công bố cụ thể.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)