Kindle Paperwhite 2 – chiếc máy đọc sách thế hệ tiếp theo của nhà bán hàng online hàng đầu thế giới vừa được lộ diện trên trang web của hãng này, mặc dù sau đó đã nhanh chóng bị gỡ bỏ.

Bức hình được chụp bởi trang thông tin Engadget trước khi Amazon gỡ nó xuống chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên website chính thức của công ty. Qua đó ta có thể thấy rất nhiều cải tiến được Amazon áp dụng cho thiết bị đọc sách mới nhất của mình như: công nghệ màn hình mới cho phép tăng độ tương phản giữa chữ và trang giấy, vi xử lí nhanh hơn đến 25% cho tốc độ lật trang nhanh hơn, màn hình cảm ứng mới cho việc phản hồi chính xác hơn đến 19%.

Bên cạnh đó, máy cũng sẽ có tính năng Smart Lookup, bao gồm việc tra cứu thông tin bằng công cụ X-Ray và Wikipedia trong lúc đọc. Chức năng Page Flip mới cũng sẽ giúp bạn có thể xem trước những trang sau hoặc chương tiếp theo mà vẫn giữ được vị trí trang sách hiện tại.

Đặc biệt, Amazon Kindle Paperwhite 2 sẽ có tính năng Kindle Freetime trong thời gian sắp tới. Đây là tính năng khuyến khích những trẻ con tích cực đọc sách liên tục trong một khoảng thời gian yêu cầu và sẽ đạt được những phần thưởng tương ứng khi vượt qua một số mốc nào đó.

Theo thông tin rò rỉ lần này, Kindle Paperwhite 2 sẽ có giá 119 USD kèm những ưu đãi đặc biệt nếu đặt hàng trước trên mạng và 138 USD cho những khách hàng không muốn đặt cọc trước. Amazon cũng thông báo thời điểm bắt đầu giao hàng là ngày 30/9 sắp tới.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)