Chỉ còn một ngày nữa sự kiện IFA 2013 sẽ được diễn ra nhưng Lenovo đã chính thức cho ra mắt chiếc MTB mới nhất bổ sung vào dòng IdeaTab có tên S5000 với nhiều cải tiến quan trọng phục vụ người dùng.

Tuy không đủ sức để có thể cạnh tranh được với các dòng máy tầm trung như Nexus 7 hoặc iPad Mini về chức năng cũng như cấu hình, nhưng có thể nói thiết bị sẽ hoàn toàn đáp ứng được các thao tác sử dụng phổ thông nhất của người dùng.

Lenovo IdeaTab S5000 được trang bị bộ VXL lõi tứ MTK 8389 của MediaTek có tốc độ xử lí đạt 1,2 GHz, màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị độ phân giải 1280 x 800 pixel với độ sáng 350 nit khá cao. Máy cũng có một camera phía sau 5 Mpx và 1,6 Mpx ở phía trước cũng như tích hợp sẵn nguồn pin dung lượng 3,450 mAH mà theo như Lenovo khẳng định là sẽ cho thời lượng sử dụng lên tới 8 tiếng trong chế độ duyệt web.

Máy có độ dày khá lí tưởng 7,9 mm và trọng lượng đo được là 244,9 gram, chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và hỗ trợ thêm cổng kết USB OTG.

Cũng giống với dòng Vibe X, chiếc MTB mới này của Lenovo vẫn sẽ được tích hợp sẵn các ứng dụng tùy chỉnh cá nhân cho phép bạn có thể chia sẻ các hình ảnh, video, tài liệu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất cũng như bảo vệ được thiết bị trước đe dọa từ các phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, khả năng sao lưu và khôi phục thông tin cũng là một điểm nhấn khá ấn tượng của máy.

Theo công bố từ Lenovo, sản phẩm sẽ sẵn sàng được bán ra trong quý 4 này tuy nhiên giá bán cũng như thị trường phát hành chưa được hãng tiết lộ và rất có thể các thông tin sẽ rõ hơn tại IFA 2013.

Theo Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (1)
Milan Pham  1

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo