Sony Xperia Z1

Sony đã chính thức công bố ra chiếc smartphone màn hình cỡ lớn Xperia Z1 (Honami) với vỏ polycarbonate, thừa hưởng công nghệ chống thấm nước như Xperia Z, VXL 4 nhân tốc độ 2,2 GHz và máy ảnh 20,7 Mpx.

Đạt tiêu chuẩn IP55 và IP58, chiếc smartphone này của Sony có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 1,5 mét lên đến 30 phút. Màn hình 5 inch của máy hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p với nền IPS TFT LCD kết hợp công nghệ hình ảnh Bravia cho chất lượng đồ họa sống động, tạo góc nhìn tuyệt vời và màu sắc rõ ràng.

Cùng với đó, với vỏ polycarbonate, Xperia Z1 trông mạnh mẽ hơn nhiều so với các sản phẩm được thiết kế bằng vỏ nhựa phổ biến hiện nay.

Máy ảnh 20,7 Mpx ở phía sau của Xperia Z1 được hỗ trợ bởi đèn flash LED và công nghệ Exmor R giúp chụp ảnh ở môi trường thiếu sáng trở nên dễ dàng hơn. Cảm biến có kích thước 1/2,3 inch, ống kính G có góc rộng 27 mm, khẩu độ f/2.0, chip xử lí BIONZ và cài đặt sẵn một số ứng dụng tối ưu hóa việc chụp ảnh, cho phép chụp 61 khung hình trong 2 giây.

Sony Xperia Z1 trang bị hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, VXL Qualcomm Snapdragon MSM8974 800 với 4 nhân xử lí chạy ở tốc độ 2,2 GHz, nhân đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Theo Sony, máy sử dụng pin có dung lượng 3000 mAh nhưng công ty lại không tiết lộ chi tiết về thời gian hoạt động. Và với tính năng NFC, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các phụ kiện ngoài, hay như Bluetooth cho phép kết nối với tai nghe được dễ dàng hơn.

Giống như nhiều hãng smartphone khác, Sony trang bị cho Xperia Z1 giao diện người dùng riêng của công ty, tích hợp sẵn công cụ Social Live nhằm cập nhật nhanh chóng thông tin mạng xã hội như Facebook ngay trên màn hình làm việc.

Sony Xperia Z1 sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng này với giá bán vẫn chưa được phía công ty xác nhận.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)