Tại triển lãm IFA 2013, Xiaomi chính thức trình làng chiếc điện thoại đình đám MI3 thế hệ tiếp theo với vi xử lý Snapdragon 800 cùng màn hình Full HD 5 inch.

Xiaomi MI3 sở hữu màn hình 5 inch sử dụng công nghệ IPS cùng độ phân giải Full HD (1920x1080). Máy sử dụng VXL lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm có tốc độ 2.2 GHz cùng 2GB RAM, 16/64GB bộ nhớ trong. Riêng thị trường Trung Quốc, Xiaomi MI3 sẽ có VXL Tegra 4 tốc độ 1.8 GHz thay vì VXL Snapdragon của Qualcomm, bởi các nhà China Unicom và China Telecom sử dụng các băng tần thấp hơn.

Hơn thế, MI3 còn được tích hợp chip Cirrus Logic CS42L73 DAC hứa hẹn sẽ tạo ra âm thanh rõ ràng và chính xác nhất cho việc giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim… Công nghệ IPS được chế tác bởi LG và Sharp sẽ giúp cho màn hình máy có cảm ứng siêu nhạy, có thể sử dụng cả những lúc tay ướt hoặc mang găng tay (giống như Nokia Lumia 820,920).

Camera sau 13 Mpx và 2 Mpx cho camera trước cùng đèn flash LED kép. Pin của máy khá ấn tượng với dung lượng lên đến 3050 mAh (Note III là 3200 mAh), Bluetooth 4.0 và có cả NFC.

Về thiết kế, phiên bản mới lần này sử dụng các chất liệu cao cấp cho người dùng cảm giác sang trọng khi sử dụng. Một điểm đặc biệt nữa là máy sẽ có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, chứ không gò bó trong hai màu trắng và đen cơ bản.

Được biết, Xiaomi trở nên nổi tiếng trên thế giới với các bản ROM Android MIUI mượt mà và đầy màu sắc. Gần đây, họ đã khiến cả thế giới phải kinh ngạc khi chiêu mộ thành công phó chủ tịch quản lý sản phẩm Android Hugo Bara từ đối thủ Google.

Máy hiện đã được bán ra tại Trung Quốc với giá 330 USD cho phiên bản 16GB và 410 USD cho bản 64GB.

Theo AndroidHeadlines



Bình luận

  • TTCN (0)