Các màu của phiên bản PS Vita mới.

Tại buổi họp báo trước thềm Tokyo Game Show 2013 vào ngày hôm nay, Sony đã giới thiệu một mẫu PS Vita mới với kích thước nhỏ gọn và tất nhiên là cũng nhẹ hơn so với bản gốc của hệ máy chơi game cầm tay này.

Theo các thông số được Sony công bố, PS Vita mới mỏng hơn 20% và nhẹ hơn 15% với trọng lượng 219 gram, nhưng cải tiến này không xuất phát từ việc cắt giảm pin như hãng đã từng làm trên PSP Slim mà trái lại, máy sẽ trang bị pin có thời gian sử dụng lâu hơn 1 tiếng đồng hồ.

Thêm vào đó phiên bản PS Vita mới này sẽ có thêm bộ nhớ trong với dung lượng 1 GB. Cùng trong sự kiện này, Sony cũng công bố một mẫu thẻ nhớ mới có khả năng lưu trữ 64 GB dành cho chiếc máy chơi game cầm tay này với giá 100 USD, đồng thời các mẫu thẻ nhớ cũ, 4 GB và 32 GB đều được giảm giá.

Máy sẽ có 6 màu cơ bản để người mua lựa chọn, bao gồm: Trắng, Xanh, Vàng, Hồng, Xám, Đen cùng 3 phiên bản đặc biệt dựa theo các trò chơi Gundam Breaker, God Eater và Otomate.

Theo Sony cho biết, phiên bản PS Vita mới sẽ bắt đầu bán ra thị trường Nhật Bản vào ngày 10/10 với giá 190 USD, tức rẻ hơn 10 USD so với bản PS Vita gốc sau quyết định giảm giá đưa ra tại Gamescom 2013 vừa qua. Hiện tại chưa có thời điểm ra mắt cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Theo Tri Thức Trẻ




Bình luận

  • TTCN (0)