Thông tin và hình ảnh về iPhone thế hệ mới bị China Telecom vô tình đăng tải

Phải đến sự kiện đặc biệt của Apple vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), iPhone thế hệ mới sẽ được trình làng, tuy nhiên nhà mạng lớn thứ 3 tại Trung Quốc, China Telecom, đã vô tình đăng tải toàn bộ nội dung thông tin về 2 mẫu smartphone mới của Apple.

Theo đó, nhà mạng China Telecom đã bất ngờ cho đăng tải các thông tin chi tiết và hình ảnh quảng cáo về 2 mẫu smartphone mới của Apple, iPhone 5S và iPhone 5C, lên tài khoản mạng xã hội Weibo của hãng.

Mặc dù nội dung được đăng tải đã nhanh chóng bị gỡ bỏ, nhiều người dùng mạng xã hội Weibo đã nhanh chóng chụp lại hình ảnh nội dung đăng tải và chia sẻ trên Internet.

Theo nội dung do China Telecom đăng tải thì Trung Quốc sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên được sở hữu iPhone thế hệ mới, đồng thời dẫn link tới trang web cho phép người dùng có thể đặt hàng trước iPhone 5C/5S do China Telecom phân phối.

Bên cạnh đó, China Telecom cũng cho đăng tải hàng loạt ảnh được cho là của iPhone 5C, với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, những hình ảnh về iPhone 5C do China Telecom đăng tải lại khác với những hình ảnh của iPhone 5C đã bị rò rỉ trước đây, với thiết kế giống với iPhone 5 hiện tại, thay vì giống với iPod Touch.

Nhiều khả năng thông tin do China Telecom tiết lộ là chính xác, bởi lẽ bên cạnh sự kiện đặc biệt mà Apple sẽ tổ chức tại trụ sở chính của hãng vào ngày 10/9 này, Apple cũng sẽ tổ chức một sự kiện riêng biệt khác vào ngày 11/9 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên Apple tổ chức đồng thời 2 sự kiện riêng biệt và cũng là lần đầu tiên có một sự kiện được Apple tổ chức tại Trung Quốc.

Điều này cho thấy nhiều khả năng người dùng tại Trung Quốc sẽ sớm có cơ hội sở hữu iPhone thế hệ mới. Trong quá khứ, người dùng tại Trung Quốc phải chờ đợi nhiều tháng trước khi có cơ hội sở hữu iPhone phiên bản mới, tuy nhiên có vẻ như Apple đã thay đổi lại chiến lược của mình khi muốn đầu tư mạnh hơn vào thị trường đông dân nhất hành tinh này.

Hiện China Telecom là nhà mạng lớn thứ 3 tại Trung Quốc (sau China Mobile và China Unicom) từ chối đưa ra bình luận về thông tin mà mình vô tình đăng tải. Trong khi đó phía Apple cũng từ chối đưa ra bình luận.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)