Macbook Air trong ánh vàng sáng bóng

Chiếc máy tính xách tay siêu mỏng MacBook Air được hãng Computerchoppers (Mỹ) phủ toàn bộ một lớp vàng 24 karat và gắn đá sapphire đầy màu sắc cho biểu tượng quả táo đẩy giá bán lên tới 5000 USD.

Apple nâng cấp MacBook Air và iMac Lớp vàng thật bao phủ toàn bộ vỏ máy và cả mặt bàn phím cùng những phím ấn tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho MacBook Air. Thêm vào đó, những viên đá quý sapphire được gắn theo sắc màu cầu vòng trong hình biểu tượng quả táo tạo nên điểm nhấn lung linh trong sắc vàng mựơt mà của vỏ máy. Hiện MacBook Air đã có mặt tại Việt Nam và được bán với giá khoảng 2.250 USD (máy chỉ có giá 1.799 USD trên cửa hàng bán hàng trực tuyến của Apple)

MacBook Air sử dụng bộ xử lý cho tốc độ 1.6 Ghz và ổ đĩa cứng có kích thước 1,8 inch dung lượng 80GB. Mép trước của máy dày 4 mm, gờ sau dày 19 mm (các mẫu máy tính xách tay thường có độ dày khoảng 30 mm). Máy có màn hình 13,3 inch, ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED, bộ đồ họa Intel GMA X3100, hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11n và kết nối không dây Bluetooth 2.1.

Phiên bản MacBook Air phủ vàng này có giá 5.000 USD nhưng Computerchoppers cũng mang đến sự lựa chọn phiên bản mẫu MacBook Air phủ vàng 14 karat với giá 3.000 USD. Người dùng có thể đặt mua trực tuyến mẫu máy tính này tại website của Computerchoppers tại đây. Một số hình ảnh về phiên bản MacBook Air phủ vàng này:

Theo ICTnews/luxurylaunches



Bình luận

  • TTCN (0)