Với nỗ lực phủ trọn toàn bộ các phân khúc thị trường Việt Nam, Samsung đang chuẩn bị đưa ra những dòng máy mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thuộc mọi đối tượng.

Soul - U900

Là niềm tự hào mới của Samsung. Chiếc điện thoại này có lớp vỏ bọc titan, kiểu dáng cực mỏng (12.9mm).

Với màn hình cảm ứng sở hữu công nghệ Magic Touch DaCP, cho phép người điều khiển dãy bàn phím cảm ứng rất ấn tượng, bắt mắt. Đặc biệt, Soul cho phép người dùng tự tạo theme (giao diện sử dụng) tùy theo sở thích hay phong cách của mình hoặc có thể chọn từ thư viện theme.

Soul được trang bị máy ảnh 5 megapixel, cho phép chụp ảnh rõ nét khi cảnh chụp có độ sáng tối khác nhau. Ngoài ra, Soul cũng tích hợp công nghệ khuyếch đại; hỗ trợ tốc độ download dữ liệu lên tới 7,2 Mb/giây nhờ kết nối mạng siêu tốc HSDPA.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 4/2008.

B200

Đây là sản phẩm mới dành cho đối tượng có thu nhập thấp.

Tuy nhiên B220 vẫn được thiết kế khá tinh tế với chức năng thu sóng đài FM của B200 cho phép thu lại những bài hát mà bạn yêu thích để cài thành nhạc chuông riêng của mình. Chiếc điện thoại này còn được tích hợp Java Game trong máy.

Samsung B200 sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 5/2008.

G810

Đáp ứng như cầu của những ai muốn sở hữu những thiết bị truyền thông đa phương tiện với đầy đủ tính năng. G810 được thiết kế trượt bắt mắt, lớp vỏ màu bạc lấp lánh, màn hình hiển thị lớn QVGA 2.6” TFT.

Điểm nổi bật nhất của G810 là máy ảnh 5 megapixel với ống kính quang học zoom 3x và công nghệ chụp ảnh Geo-tagging.

G810 cũng được trang bị tính năng nghe nhạc MP3 và đài FM, hệ thống định vị GPS và tính năng kết nối khá đa dạng: WiFi, HSDPA 3.6M/UMTS. Thiết bị hoạt động trên nền hệ điều hành Symbian v9.2 S60 phiên bản thứ ba, tích hợp các ứng dụng được cài sẵn Google Map và Gmail.

G810 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5/2008.

M620

Được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Màn hình rộng 1.9 inch TFT LCD với thẻ nhớ ngoài microSD, M620 cho phép người sử dụng lưu trữ tới 2GB nhạc và hình ảnh.

Ngoài ra, M620 còn trang bị những tính năng Ultra như: uTrack giúp người dùng truy tìm chiếc điện thoại khi bị mất cắp hoặc thất lạc, , uBlock giúp loại bỏ những cuộc gọi quấy rối, , uMenu tổ chức sắp xếp menu một cách khoa học và uSearch giúp việc tìm danh bạ cực nhanh.

Sản phẩm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6/2008.

F400 Dành cho những người muốn thể hiện phong cách riêng trẻ trung, sôi nổi và năng động. Đây là điện thoại nghe nhạc chuyên nghiệp, được tích hợp công nghệ khuyếch đại âm thanh ICEpower, thiết kế loa ngoài âm thanh nổi mạnh mẽ với màng che kim loại được khéo léo ẩn dưới nắp trượt 2 chiều khá độc đáo.

F400 được hỗ trợ công nghệ âm thanh DNSe và hàng loạt những tính năng khác như quản lý nhạc theo thư viện, hiển thị album, jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, còn có camera CMOS 3 megapixel và hỗ trợ đèn LED.

 Theo Dân trí


Bình luận

  • TTCN (0)