Bảng điều khiển của Yahoo! Music Việt Nam.

Ngay sau khi mở dịch vụ 360plus tiếng Việt cho các blogger trong nước nhanh tay xây dựng "nhà mới" đẹp hơn. Các bạn hâm mộ âm nhạc lại bất ngờ có thêm một sản phẩm khác của Yahoo!, đó là Yahoo! Music Việt Nam.

Nguồn tin cho cho biết kênh nội dung này đang trong giai đoạn phôi thai nên chưa có nhiều chức năng lắm nhưng vẫn còn không ít điều thú vị đón chờ trong thời gian tới.

Yahoo! Music Việt Nam hiện hợp tác với Nhacso.net là nguồn cung cấp nhạc. Các bộ sưu tập nhạc quốc tế thì có vẻ hiện thời vẫn chưa có được do các vấn đề về bản quyền. Tuy nhiên, không hoàn toàn hết hy vọng được thưởng thức các bài hát quốc tế có bản quyền bởi kho nhạc Yahoo! Music rất lớn, trong đó có khá nhiều bài được nghe miễn phí. Nhưng phiên bản Yahoo! Music thuộc Yahoo! Mĩ còn sản phẩm Yahoo! Music Việt Nam thì thuộc Yahoo! Đông Nam Á nên sẽ mất thời gian trong việc kết nối giữa 2 sản phẩm.

Về giao diện của Yahoo! Music Việt Nam thì hiện giờ còn khá đơn giản. Chưa có gì đặc biệt ngoài bảng điều khiển Music Player ở góc trên bên trái tích hợp thêm chế độ xếp hạng và xem lời nhạc, tuy nhiên người sử dụng cần đăng nhập để xếp hạng bài hát. Riêng mục sự kiện cho phép bạn có thể theo dõi những hoạt động biểu diễn sắp diễn ra cũng như tự mình gửi sự kiện âm nhạc mà bạn yêu thích như hình chụp tại các show diễn ấn tượng.

Những người trong cuộc cho rằng mạng Yahoo! Music Việt Nam chưa phải là một mối đe dọa đến các trang âm nhạc hàng đầu Việt Nam bởi hãng còn bị ràng buộc rất nhiều về tính pháp lý của bài hát nguồn. Nhưng đánh giá vào việc Yahoo! đồng thời tập trung phát hành 2 sản phẩm cho Việt Nam cùng lúc cũng đủ hiểu tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong năm nay đối với Yahoo!.

Địa chỉ: http://vn.music.yahoo.com/.

Theo VTCnews



Bình luận

  • TTCN (7)
Hải Nam  30903

Lúc nãy có vào xem rồi, thì ra vừa mới ra mắt. Có chức năng nghe nhạc, mà nghe không được Big Grin

guest 24

Mới thấy danh sách mấy bài hát, cũng có nhiều bài nghe được mà, còn có nhièu bài ko cho người ta nghe mà đã đề nghị viết cảm nhận rồi! ^^

Tuấn Phạm  361

Mình có thể nghe được nhạc, nhưng chờ tải về hơi lâu chút!

Hải Nam  30903

Y!VN Team đã có bài giới thiệu về Y!Music VN:

Vào Yahoo! nghe nhạc Việt

Trước giờ vào Yahoo! Music, bạn chỉ có thể nghe những ngôi sao quốc tế như Beyoncé, Lilo hay Maroon 5? Giờ đây, bạn có thể nghe cả Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Cẩm Ly… và hàng trăm giọng hát “made in Vietnam” thứ thiệt. Vì Yahoo! Vietnam Music đã ra lò rồi!!!

Chỉ cần click và tha hồ nghe miễn phí hàng chục ngàn bài hát (và hãy tự hào là bạn đang nghe nhạc có bản quyền)! Âm thanh thì cực chất, đường truyền thì cực ổn, Yahoo! mà . Và nhớ bình chọn cho ca sĩ ruột, đồng thời hãy chia sẻ ý kiến và cảm nhận của chính mình nha! Yahoo! Vietnam Music không chỉ là một kho nhạc khổng lồ, mà còn là nơi để bạn hòa nhịp cùng hàng trăm nghìn tâm hồn say nhạc khác

Giờ thì khỏi phải search khắp các website âm nhạc nữa nha, chỉ cần add Yahoo! Vietnam Music vào Favorite, và nhớ quay lại liên tục mỗi ngày. Rất có thể bạn sẽ đoạt vé tham dự đêm nhạc đặc biệt sắp tới của Yahoo!, hoặc nhận được những món quà cực kool khác. Nhanh tay nhấp chuột đi nào!!!!!!!

Hoành tráng luôn.

Quang Trung  22192

Big Grin Quảng cáo hoành tráng thật!

Phạm Lê Minh Định  5533

mới phát hiện Yahoo!Music lấy database từ gatemedia. Mới tải thử vài bài thì toàn link bên đó lấy sang. Kiểu này đúng là "treo đầu dê, bán thịt chó" Big Grin

Hải Nam  30903

Yahoo! trước giờ không có kiểu đó đâu. Biết đâu 2 đứa này hợp tác ;D