Tại sự kiện ra mắt iPhone hôm 11/9 vừa qua, bên cạnh sự xuất hiện của iPhone 5s và iPhone 5c, Apple cũng đã chính thức công bố thời điểm phát hành cho iOS 7 sẽ là ngày 18/9 tới đây.

Theo khẳng định chính thức, iOS 7 sẽ hỗ trợ các dòng sản phẩm bao gồm iPhone 5, iPhone 4 và 4S, iPad 4, 3, 2, iPod thế hệ thứ 5 và tất nhiên là sẽ có trên cả iPhone 5s và iPhone 5c dưới dạng bản cập nhật miễn phí.

Lần đầu tiết lộ tại sự kiện WWDC, iOS 7 là HĐH mới nhất đánh dấu bước đầu đổi mới của Apple kể từ khi ra mắt bản đầu tiên năm 2007 và cũng là công sức phát triển phát triển rất lớn của đội ngũ kĩ sư làm việc cho "Táo Khuyết" trong thời gian quan khi trải qua 6 bản beta trước khi được tung ra chính thức vào 18/9 tới.

Với thiết kế giao diện phẳng, iOS 7 là HĐH khá khác so với iOS phiên bản cũ. Theo Apple cho biết, HĐH này đã bổ sung thêm 200 tính năng mới trong đó đáng chú ý là phương pháp tìm kiếm mới, iTunes Radio, nhận dạng giọng nói nam của trợ lí ảo Siri,...

Cũng tại sự kiện, Apple cũng khẳng định rằng iOS sẽ trở thành HĐH phổ biến nhất hiện nay trên thế giới với việc dự kiến sẽ có 700 triệu thiết bị chạy iOS vào cuối tháng này.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (1)
Người Tôi Yêu  13

cũng thường thôi