Hãng Kingston Technology vừa công bố ra mắt sản phẩm USB mới DataTraveler (DT) Locker, một phương thức an toàn và tiện lợi để lưu trữ và sao lưu dữ liệu số.

Hãng Kingston Technology vừa công bố ra mắt sản phẩm USB mới DataTraveler (DT) Locker, một phương thức an toàn và tiện lợi để lưu trữ và sao lưu dữ liệu số. Điểm đặc biệt của DT Locker là cho phép người sử dụng tạo ra một phần dành riêng để bảo vệ dữ liệu dựa trên chuẩn mật mã hóa AES 256 bit, một tiêu chuẩn mạnh nhất hiện có trên thị trường.

Ông Nitin Malhotra, Giám đốc hãng Kingston ở Ấn Độ cho biết ” Xác định rõ tầm quan trọng ngày càng lớn của việc bảo vệ thông tin kinh doanh và dữ liệu cá nhân, chúng tôi đã quyết định phát triển DataTraveler Locker kết hợp những tính năng bảo mật tuyệt vời với một giá bán hấp dẫn”.

Để hỗ trợ mật mã hóa AES 256 bit, USB DT Locker sử dụng một bộ xử lý chuyên dụng nhằm mật mã hóa dữ liệu "on the fly". Phần dành riêng được truy nhập bằng cách nhập mật khẩu và những sự tấn công lực sẽ bị chặn lại trong khi USB bị khóa và định dạng lại sau khi mười tấn công bị thất bại

USB DT Locker có thiết kế rắn chắc với vỏ bọc kim loại bao quanh và bảo vệ một đế cao su có thể xoay mở để lộ ra đầu cắm USB. Với kích thước 65.4 x 18 x 10.4 mm, USB DT Locker có dung lượng 2 GB, 4 GB và 8 GB. Tất cả các sản phẩm USB Kingston DataTraveler Locker đều được bảo hành 5 năm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

(Theo www.networksasia.net)



Bình luận

  • TTCN (0)